บิ๊กโจ๊ก ยินดีกับ บิ๊กต่อ ผู้ถูกเลือก ผบ.ตร.คนที่ 14

Uncategorized

เมื่อวันที่ 27 ก.ย.66 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เปิดเผยหลังที่ประชุมก.ตร.มีมติแต่งตั้งพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล เป็นผบ.ตร.คนใหม่ว่า ขอแสดงความยินดีกับพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ที่ได้รับแต่งตั้งเป็นผบ.ตร.คนที่ 14 และยินดีจะร่วมงานด้วยอยู่แล้ว ยืนยันไม่มีข้อพิพาทกัน

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ส่วนเรื่องลูกน้อง 8 คนที่โดนจับกุมนั้น ตนได้พูดคุยกับตำรวจทั้ง 8 นายแล้ว ส่วนรายละเอียดทั้งหมดจะให้ทนายอนันต์ชัยดำเนินการ

ด้านพ.ต.ท.คริษฐ์ ปริยะเกตุ รองผกก.สภ.สำโรงเหนือ กล่าวถึงประเด็นเรื่องไปพัวพันกับบัญชีม้าว่า ตนเองไม่ขอพูดเรื่องดังกล่าว ขอให้ทนายอนันต์ชัยเป็นคนพูดแทน เพราะได้บอกรายละเอียดทั้งหมดไปแล้ว

ส่วนประเด็นที่พล.ต.อ.สุรเชษฐระบุได้นำเงินส่วนตัวไปให้พ.ต.ท.คริษฐ์ไปบริหารจัดการนั้น พ.ต.ท.คริษฐ์ ระบุว่า ขอให้บิ๊กโจ๊กและทนายเป็นคนชี้แจง พร้อมยืนยันว่า ตัวเองบริสุทธิ์กับเรื่องที่เกิดขึ้น

เมื่อถามว่าพ.ต.ท.คริษฐ์ ติดการพนันหรือไม่ พ.ต.ท.คริษฐ์ ตอบว่า ทุกอย่างมอบให้ทนายไปหมดแล้ว เมื่อถามว่ามีปัญหาทางด้านการเงินหรือไม่ พ.ต.ท.คริษฐ์ตอบเช่นเดียวกันว่า จะให้ทนายเป็นคนชี้แจง เพราะรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวข้องกับสำนวนในคดี

เมื่อถามย้ำว่าเอาเงินไปหมุน เพราะมีปัญหาทางด้านการเงินหรือไม่ พ.ต.ท.คริษฐ์ ยืนยันว่า ไม่ครับ ผู้สื่อข่าวถามย้ำต่ออีกว่า เกี่ยวข้องกับการพนันหรือไม่ พ.ต.ท.คริษฐ์ ตอบว่า ผมไม่เล่นการพนันอยู่แล้วครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *