ด่วน สิบเอก ผอ.กองคลัง อบต. ซิ่งเก๋งขนยานรก 2 ล้านเม็ด

Uncategorized

วันที่ 28 ก.ย.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.เชียงราย พร้อมด้วย สภ.พาน จ.เชียงราย, บก.สส.ภ.5, ทหารศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดชายแดนภาคเหนือ (ศอ.ศป.บส.ชน.), ศปก.ทบ., ศรภ. และสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) นำเจ้าหน้าที่ขยายผลคดียาเสพติด

พบมี ส.อ.ศุภากร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี รับราชการเป็นรักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) แห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี ขับมาตามลำพังขณะที่ยังสวมเครื่องแบบข้าราชการชุดภาคสนาม และห้อยเสื้อข้าราชการสีกากีไว้ในรถ

ตรวจสอบภายในรถพบกระสอบฟางบางใบอยู่ในถุงพลาสติกสีดำและบางใบไม่มีถุงคลุมวางอยู่ตามจุดต่าง ๆ เช่น เบาะหลัง ที่วางเท้า กระโปรงหลังรถ ฯลฯ รวมจำนวน 10 กระสอบ ภายในบรรจุยาเสพติดประเภทยาบ้าใบละประมาณ 200,000 เม็ด รวมยาบ้าทั้งหมดจำนวน 2 ล้านเม็ด จึงได้จับกุมตัว ส.อ.ศุภากร เอาไว้

จากการสอบสวนเบื้องต้น ให้การรับสารภาพว่า ได้รับจ้างจากหญิงสาวคนหนึ่งให้ขับรถขนยาเสพติดมาแล้ว 12 ครั้ง ตั้งแต่เดือนเม.ย.ที่ผ่านมา เพื่อนำไปส่งที่ภาคกลางแลกกับเงินค่าจ้างครั้งละ 150,000 บาท โดยได้รับค่ามัดจำก่อน 25,000 บาท ครั้งนี้ได้ไปเช่ารถเก๋งแล้วขับไปถึง อ.แม่จัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *