บิ๊กโจ๊ก ประกาศด่วน ไม่อยู่แล้ว ขอลาราชการ 3 วัน คาดหยุดพักสมาธิ

Uncategorized

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 ก.ย.66 ที่สโมสรตำรวจ รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ทำหนังสือลาหยุดราชการ 3 วัน ตามกำหนดตั้งแต่วันที่ 27-29 ก.ย.66 โดยคาดว่าอาจจะหยุดพัก เพื่อทำสมาธิ ตามที่รองผบ.ตร.ให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้ และอาจเตรียมปรึกษาทนายความ เพื่อต่อสู้คดีที่เกิดขึ้น

โดยเฉพาะการยื่นคำร้องขอให้ศาลพิจารณาไต่สวน เรื่องการละเมิดอำนาจศาล กรณีการออกหมายค้นบ้านที่ระบุเพียงแค่บ้านเลขที่ แต่ไม่ระบุชื่อเจ้าของบ้าน และการยื่นคำร้องที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อขอให้ไต่สวนทางละเมิดกรณีการขอหมายจับของชุดจับกุมนายตำรวจทั้งหมด 8 นายที่ไม่มียศนำหน้า และไม่มีการระบุอาชีพที่ชัดเจน

ส่วนบรรยากาศที่สโมสรตำรวจ ยังมีทีมงานที่คอยดูแลพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เข้ามารอสแตนบาย เพื่อรอรับพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เช่นเดิม แต่จากการเข้าไปสอบถามทีมงานต่างบอกว่า ยังไม่ได้รับแจ้งว่าจะเดินทางเข้ามาหรือไม่ เพราะไม่ได้ลงภารกิจในวันนี้ แต่มาสแตนบายแบบนี้ทุกวันอยู่แล้ว

นอกจากนี้ที่สโมสรตำรวจวันนี้ค่อนข้างเงียบเหงา มีเพียงสื่อมวลชนเข้ามาเฝ้าติดตามเท่านั้น ส่วนตำรวจบางส่วนทั้งในและนอกเครื่องแบบ ก็เดินทางเข้ามาทำงานปกติ แต่ไม่มากเหมือนเช่นทุกวัน

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวยังได้โทรศัพท์ไปสอบถามทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความของพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ได้เข้าไปพบที่สำนักงานทนายความหรือไม่ โดยทนายอนันต์ชัย ยืนยันว่า วันนี้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ยังไม่ได้เข้ามาพบ และเบื้องตันยังไม่ได้นัดหมายกัน เนื่องจากได้มอบหมายให้ผมดำเนินการต่อแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างว่าความในคดีอื่นที่ศาลด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *