ส่องรายได้ ลิซ่า พุ่งมหาศาล ปารีส ลุกเป็นไฟแบรนด์ดังแห่จองตัวทำแค่นี้ยอดขายพุ่ง โชว์ให้โลกรู้ มาดูก่อนจะบอก crazy horse ไร้ราคา ลุ้น วู้ดดี้ เช็คอิน ปาริส มีข่าวดี? คุณแม่โผล่ให้กำลังใจไม่แคร์ดราม่าเดือด ด้าน YG วิกฤตหนักโดนฟ้องอาจถึงขั้นโดนตัดสิน

Uncategorized

สาวน้อยมหัศจรรย์ของเรากับ สาวลิซ่า ที่ตอนนี้ได้แลนด์ดิ้งถึงปาริส เพราะว่าน้องกำลังเตรียมการแสดงโชว์ คาบาเร่ต์ที่มีชื่อมากที่สุดในปาริส Crazy Horse ที่ขึ้นโชว์แสดงวันนี้เป็นวันแรก ซึ่งเธอก็รอไม่ไหวแล้วที่จะได้โชว์การแสดงนี้

คลิป

ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่เหยียบฝรั่งเศสแล้วเนี่ย สร้างความฮือฮาไม่น้อย และแน่นอนว่าในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Celine แบรนด์เก่าแก่สัญชาติฝรั่งเศส ภายใต้การดูแลของเบอร์นาร์ด อาร์โนลต์ คุณพ่อเฟรดเดอร์ริก อาร์โนล ที่ตอนนี้ขาจิ้นทั้งหลายกำลังจับตาว่าระหว่าง ลูกชายของผู้ทรงอิทธิพลอย่าง เฟรดเดอร์ริกและ ลิซ่าสาวแอมบาสเดอร์ของ LVMH ต้องยิ้มร่า

เพราะมูลค่าแบรนด์ เติบโตมากสูงสุด 600% ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาเพราะตั้งแต่ที่เจาะตลาดอุตสาหกรรมวงการ K-pop แถมยังดึงตัว ของสาวลิซ่ามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทำให้กิจการในเครือของ LVMH เติบโตมหาศาลอย่างมหาศาล ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเธอนั้นทำกำไรให้ได้อย่างมากมายเลยจริงๆ มิน่าล่ะหลายๆแบรนด์ดังต่างๆ แห่กันจองตัว ขนาดมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ได้เพียง แค่ 2 ปี ก็ยังทำกำไรถึงสูง 2 พันล้านยูโรหรือประมาณ 7.2 หมื่นล้านบาท

สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จมากมายและเรื่องราวนี้จะถูกโยงไปถึง crazy horse paris หนึ่งในคณะคาบาเร่ต์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในปาริส ซึ่งการแสดงของเธอก่อให้เกิดกระแสดราม่า เพราะต่างวัฒนธรรมทำให้บางคนก็มองว่าไม่เหมาะสม หยิบยกเป็นกระแสดราม่า จากเหล่าแอนตี้แฟนที่พูดถึงการแสดงของเธอโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าไปส่องดูตาม ไอจีของ crazy horse เผ็ดยิ่งกว่าเผ็ดก็ไม่แปลกที่คนอคติจะมามองมันเป็นแบบอื่น

แต่ถ้าพูดถึงของในแง่ของศิลปะ การแสดงคาบาเร่ต์ก็ถือว่าเป็นศิลปะการแสดงชั้นครูเพราะนอกจากจะอาศัยความกล้าแล้ว ยังต้องแสดงไหวพริบทางศิลปะและการนำเสนอแบบเย้ายวน แถมราคาที่จะแพง แสนแพง

เพราะว่าการแสดงหนึ่งครั้งก็มีราคาบัตรตั้งแต่การเข้ารับชมเฉยๆ อยู่ 115 ยูโร แต่ถ้าจะอัพเกรดขึ้นมาหน่อย ก็มีตั้งแต่ 135 ยูโรไปจนถึง 295 ยูโร ถ้าตีเป็นเงินไทย มีราคาตั้งแต่ 4 พันบาทไปจนถึง 1 หมื่นบาท

ซึ่งทางคุณ andrée deissenber ผู้จัดการทั่วไป ของคาบาเร่ต์แห่งนี้ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของลิซ่า โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า ลิซ่าเป็นแฟนตัวยงของ Crazy Horse เธอมาหลายครั้งแล้วและ เธอมักจะไปหลังเวทีเพื่อพบสาวๆ หลังจบการแสดง ช่วงที่ลิซ่า ซ้อม เธอทำได้ดีมาก เธอเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม เราทำทุกอย่างเป็นความลับ แนวคิดคือการให้เธอสวมบทนักเต้น Crazy จาก A ถึง Z ตั้งแต่ต้นจนจบการแสดงและคาดว่าผู้ชมจะเข้ามาดูเป็นพันๆ รวมถึงบัตรทั้ง 3 วันก็ขายหมดแล้ว

และนี่ก็คือบทสัมภาษณ์ของคุณ andrée deissenber ทั้งนี้ คาบาเรต์ กลับมาอู้ฟู่อีกครั้ง ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1881 และก็ถูกแพร์หลายอย่างรวดเร็วมาจนถึงทุกวันนี้ และใครที่บอกว่า crazy horse ไร้ราคา ต้องกลืนน้ำลายตัวเอง

และดูเหมือนว่าจะมีคนไทยแวะเข้าไปดูด้วยหรือเปล่า อย่างคุณวูดดี้ ได้มีการทวิตข้อความไว้ว่า Paris here we come. ซึ่งข้อความนี้หรือมีข่าวดีอะไรรึเปล่า เพราะเป็นช่วงเวลาเหมาะเจาะพอดีที่ลิซ่าทำการแสดง พอแฟนๆได้เห็นก็ไปทวิตข้อความตอบกลับ มากมายว่า ฝากให้กำลังใจน้องลิซ่าด้วย

นอกจากนี้คุณวู้ดดี้ ก็ได้มีการคอมเมนต์ในรูปซึ่งก็มีความหมายว่า การพาตัวเองออกจากพื้นที่คอมฟอร์ตโซน และสูดอากาศบริสุทธิ์ และงานศิลปะในพื้นที่ใหม่นั้นต้องใช้ความกล้า ฉันรอไม่ไหวแล้ว ก็เลยลุ้นว่าคุณวู้ดดี้ อาจจะไปให้กำลังใจเธอถึงที่เลยทีเดียว

ประจวบเหมาะกับที่คนในครอบครัวลิซ่าก็เช็คอินที่ปาริส อย่างคุณแม่จิตทิพย์ คุณแม่ของสาวลิซ่า เพื่อมาให้กำลังใจเธอ ก่อนที่จะทำการแสดงโชว์ ในค่ำคืนนี้ ดูเหมือนว่าชีวิตของสาวลิซ่ากำลังจะเป็นดอกไม้เบ่งบาน

แต่ทางด้าน YG กำลังเจอกับวิกฤตหนัก เมื่องทาง ยางฮยอนซอก อดีตโปรดิวเซอร์ ของ YG Entertainment ถูกตัดสินโทษ 3 ปี โดยเมื่อวันที่ 27 แผนกคดีอาญาที่ 6-3 ของศาลสูงกรุงโซลได้จัดการพิจารณาคดีครั้งที่ห้าสำหรับการพิจารณาคดีอุทธรณ์ของอดีตซีอีโอยางฮยอนซอกและอดีตผู้จัดการ YG นายคิม

โดยยางฮยอนซอกกล่าวว่า ผมหวังอย่างเงียบๆว่าในช่วง 4 ปี ที่ผ่านมาขอให้ความจริงถูกเปิดเผย ผมอยากจะกลับสู่ตำแหน่งเดิมเพื่อเป็นแบบอย่างให้กับศิลปินรุ่นน้อง

ในขณะที่กำลังอ่านข้อความที่เขียนเอง ยางฮยอนซอกได้ถอนหายใจขณะที่กำลังอ่านข้อความ ผมก่อตั้ง YG ขึ้นในปี 1997 และอุทิศตนให้กับการค้นพบนักร้องมากมายและสร้าง ศิลปินาในช่วง 27 ปีที่ผ่านมา และอยากจะฝึกฝนรุ่นน้องได้อย่างอิสระ และจะนำพาเคป๊อปและสร้างเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม ขอผมได้โอกาสอีกครั้ง เขากล่าว

ซึ่ง ศาลได้มีการตัดสินจำโทษ 3 ปี ในข้อหาข่มขู่ รวมถึงอดีตผู้จัดการ YG นายคิม จำโทษ 2 ปี ในการตัดสินครั้งแรกศาลชั้นต้นตัดสินว่าไม่มีความผิด แต่ได้มีการยื่น อุทธรณ์ ทางศาลก็นัดให้มีการไต่สวนอุทธรณ์ของ ยางฮยองซอก อีกครั้งในวันที่ 8 พฤศจิกายน นี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *