กรีน อัษฎาพร เปิดใจแล้ว หลังข่าวลือซุ่มคบไฮโซเจ้าของโรงแรม

Uncategorized

สำหรับนักแสดงสาวอย่าง กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล นักแสดงมากความสามารถดีกรีนางเอก เมื่อไม่นาน สาวกรีน ได้มีข่าวเมื่อเจ้าตัวได้บินลัดฟ้าไปเรียนภาษาถึงเกาหลี แต่ชาวเน็ตแอบติดใจตรงโพสต์ภาพคู่ที่ สาวกรีน ได้โพสต์ลงไอจีกับหนุ่มเกาหลีริมแม่น้ำ จนถูกโยงหรือจะเป็นหนุ่มรู้ใจ ยังไม่รวมมีข่าวซุ่มคบไฮโซเจ้าของโรงแรม ใครจะตัวจริงตัวหลอกกันแน่

ภาพจาก green_ausadaporn

ภาพจาก green_ausadaporn

ภาพจาก green_ausadaporn

สาวกรีน ได้เผยว่าหนุ่มเกาหลีที่ริมน้ำคือใคร กรีนไปงานแบรนด์กระเป๋างานหนึ่ง เราก็ไปโปรโมตให้เค้า ก็ได้เจอเจ้าของแบรนด์และบังเอิญน้องคนนั้นมีเพื่อนเป็นคนเกาหลี เพื่อนคนนี้เคยมาเรียนไทย ก็เลยได้กินข้าวด้วยกัน แล้วเค้าพูดไทยกับเรา แล้วเราไม่ชินกับปิ้งย่างทำแล้วไหม้ เค้าคอยดูแล ทำให้เรา เราก็ ประทับใจ คือเค้าดูแลทุกคน ก็นัดกินข้าวกันเรื่อยๆ แต่เป็นเพื่อนกันค่ะ เหมือนเราได้แลกภาษากัน

ภาพจาก green_ausadaporn

ภาพจาก green_ausadaporn

แล้วมีข่าวลือว่าเป็นนางเอกซุ่มคบไฮโซเจ้าของโรงแรมดังใช่ สาวกรีน ไหม เจ้าตัวได้เผยว่า สาวกรีนถึงกับปฏิเสธยังไม่ใช่คนพิเศษแน่นอน ไม่ได้จีบกัน แต่เมื่อถามว่ามีฟีลคุยๆมั้ย กรีนยอมรับก็ยอมรับมีชวนมากินข้าวบ้างแค่นี้เอง ไม่หวั่นไหว ไม่กลัวจะโดนจับตามองซุ่มคบกันเพราะไม่มีอะไร ชวน กินข้าวก็ไม่บ่อย เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานแล้ว เหมือนเพื่อนนัดกันกินข้าวแฮงก์เอาต์เท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเอง ส่วนสถานะหัวใจ

ภาพจาก green_ausadaporn

ภาพจาก green_ausadaporn

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *