2 นางเอกดังถูกขุดภาพเหยียบ ลาวามอส หลังทัวร์ลงหมอพรทิพย์ แต่ชาวเน็ตโต้ทันควัน

Uncategorized

จากกรณีดราม่าร้อนแรงเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังแพทย์หญิงคุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ หรือ หมอพรทิพย์ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ได้ถูกชายคนหนึ่งที่อ้างว่าเป็นเจ้าของร้านไล่ออกจากร้านอาหารที่ประเทศไอซ์แลนด์ แถมยังมีประเด็นดราม่าตามาอีก เมื่อหมอพรทิพย์ได้มีการโพสต์ภาพนอนทับทุ่ง ลาวามอส ผ่านโซเชียลส่วนตัว

นั่นจึงทำให้ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจาก ลาวามอส เป็นพืชอนุรักษ์ที่ไม่ควรเหยียบ แถมยังมีหลักฐานป้ายเตือนตั้งอยู่บริเวณนั้นช่วยยืนยันด้วย ทำให้หมอพรทิพย์ต้องลบภาพดังกล่าวทิ้งทันที พร้อมกับน้อมรับผิดกับการกระทำที่เกิดขึ้น

ล่าสุด ในโลกออนไลน์เกิดประเด็นถกเถียงขึ้นอีกแล้ว หลังมีการขุดเซ็ตภาพนางเอกดัง เบลล่า ราณี กับ พรีม รมิดา เมื่อครั้งชวนกันไปท่องเที่ยวไอซ์เเลนด์ ซึ่งทั้งคู่ได้ถ่ายรูปเล่นทั้งนั่งและเหยียบบน ลาวามอส เหมือนกับกรณีหมอพรทิพย์เป๊ะเลย เลยมีการตั้งข้อสงสัยว่าทำไมจึงไม่ถูกทัวร์ลงบ้าง

ภาพจาก IG bellacampen

ภาพจาก IG bellacampen

ภาพจาก IG bellacampen

งานนี้ชาวเน็ตต่างคอมเมนต์โต้แย้งแทน เบลล่า-พรีม อ้างทั้งคู่ไปเที่ยวไอซ์เเลนด์เมื่อปี 2016 แต่ป้ายเตือนเพิ่งติดประกาศเริ่มเมื่อปี 2018 เป็นการยืนยันว่า 2 นางเอกไม่ผิดอย่างแน่นอน แถมที่ผ่านมายังปรากฏภาพนักท่องเที่ยวไปยืนถ่ายแบบ-ถ่ายพรีเวดดิ้งกันเป็นจำนวนมากอีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *