ลิซ่า ปล่อยใจจอยๆ ไม่สนดราม่า กลางอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เฟรเดอริก คอยดูแลไม่ห่าง พิธีกรดังซัดเดือด สวีเจียว วู๊ดดี้ เผยความรู้สึก เจนนี่ Blackpink เข้ามาทัก พูดคำเดียวเกือบเป็นลม

Uncategorized

เรียกได้ว่า จบลงอย่างสวยงามพร้อมสร้างความประทับใจและได้รับเสียงชื่นชมล้นหลามกับโชว์การแสดงสุดเซ็กซี่ขยี้ใจในคาบาเรต์ชื่อดังของปารีสอย่าง Crazy Horse Paris ที่ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นเป็นเฮดไลน์ของโชว์ในวันที่ 28 – 30 กันยายนที่ผ่านมา

ทำเอาแฟนคลับและเหล่าคนดังที่ได้เข้าไปรับชมออกมาโพสต์ความประทับใจและแอบบอกใบ้ว่า สาวลิซ่าทำการแสดงอย่างไรบ้าง แน่นอนว่า มีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบกับการแสดงในครั้งนี้ หลายคนไม่ได้เข้าร่วมรับชมการแสดงแต่ออกมาวิจารณ์การแสดงว่า แต่งตัวโป๊เกินไป แต่งหน้าเข้มเกิน รวมถึงนักแสดงสาวชาวจีน สวีเจียวออกมา จวกหนักการแสดงนี้ “เห็นผู้หญิงทำงานถูกทำให้เป็นวัตถุทางเพศ”

โพสต์ดังกล่าวจุดประกายดราม่าสนั่นไปทั่วโลกออนไลน์ โดย ‘สวีเจียว’ ได้เเคปภาพหน้าจอหนึ่งในบทบาทของ ‘ลิซ่า’ ที่เเสดงเป็นเลขาสาวที่ทำงานทั้งวัน เเละกำลังเครียดกับหุ้นตกเเละพอเริ่มเพลงลิซ่าได้ถอดชุดเลขาออกเหลือเเต่เพียงชุดเเซ่บๆที่ใช้ในการโชว์ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวของสวีเจียวสร้างเสียงวิจารณ์สนั่น รวมไปถึงล่าสุด พิธีกรชื่อดังของไทย อย่าง อุ้ม ว๊าวดารา ก็ขอเป็นอีกรายที่ออกโรงฟาดกลับแทนลิซ่า โดยเธออัดคลิปทางtiktiok ระบุว่า

ขอใช้พื้นที่ส่งกำลังใจให้ลิซ่า คนไทยที่ภาคภูมิใจเพราะไปสร้างชื่อเสียงระดับโลก พร้อมบอกว่าตอนนี้ลิซ่า อยู่ที่ปารีส เพื่อแสดงในโชว์ที่ crazy horse paris ซึ่งการแสดงโชว์ในครั้งนี้เปิดแสดงเพียงแค่5รอบเท่านั้น ซึ่งคนที่จะเข้าไปดูไดตองซื้อตั๋วในราคาประมาณ 9,500บาท ปรากฏว่ามีนักแสดงจีนคนหนึ่งไปวิพากษ์วิจารณ์ลิซ่าในเว่ยป๋อ ส่วนตัวของอุ่มถ้าไม่ได้ดูซีรี่ส์เรื่อง ดาราจักร์รักลำนำใจ ที่จ้าวลู่ซือแสดง ก็จะไม่รู้จักเธอเลย เธอมีชื่อว่า สวีเจียว ซึ่งเธอโพสต์ว่า “ฉันเคยเห็นแต่ผู้หญิงขายบริการที่ทำแบบนี้”

และยังมีภาพจากโรงละครด้วย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเธอถ่ายเองหรือมีคนถ่าย แต่การกระทำแบบนี้มันผิดกฏเพราะทางโรงละครห้ามเด็ดขาดว่าไม่ให้มีการบันทึกภาพใดๆเล็ดรอดออกมาการที่มีภาพเล็ดรอดออกมามันจึงสะท้อนกลับไปที่คนโพสต์ว่าไม่รักษากติกาและไร้มารยาท

และที่สำคัญคนที่ได้เข้าไปดูโชว์นี้กับตาตัวเองและเป็นสื่อจริงๆ มีแต่คำชื่นชมว่านี่คือการแสดงที่ต้องใช้ความสามารถที่ดีเยี่ยม นี่คือการเต้นระดับโลก ลิซ่าคือนักร้องKPOP ของโลกที่ได้มีโอกาส ไปเล่นและแสดงที่นี่ และที่สำคัญคือการแสดงในครั้งนี้ต้องใช้การฝึกฝนอย่างหนักหน่วง และมีข่าววงในบอกว่าลิซ่าทุ่มเทฝึกฝนหนักมากกับการโชว์ชุดนี้

ซึ่งในแต่ละวันที่ลิซ่าทำการแสดงที่ Crazy Horse Paris จะมีบลิ๊งค์และลิลลี่มายืนให้กำลังใจลิซ่าที่ด้านหน้าอาคาร หลังจากลิซ่าแสดงโชว์เสร็จก็จะออกมาพบปะแฟน ๆ รับของขวัญพร้อมมอบลายเซ็น ล่าสุด ทำสาวลิซ่าน้ำตาคลอเลยทีเดียว

เนื่องจากมีแฟนคลับคนหนึ่งที่มีชื่อบัญชีว่า lisamygem ชูป้ายเขียนว่า “ไม่ต้องยืนในจุดที่ดีที่สุด แค่มีความสุขในจุดที่ยืน ลิซ่าเก่งมาก” พร้อมระบุในโพสต์ของตนเองว่า ลิซ่าขอบคุณขณะสบตา จากนั้นหยิบป้ายด้วยมือทั้งสองข้าง และใช้เวลาอ่านก่อนที่จะเซ็น เรียกได้ว่าเป็นการฮิลใจในการทำงานหนักได้ดีจริง ๆ มีแฟน ๆ คอยซัพพอร์ตในสิ่งที่ทำ

เท่านั้นไม่พอ ยังมีอีกเรื่องน่ายินดีที่อินสตาแกรม lalalalisa_m ของสาวลิซ่าทุบสถิติยอดผู้ติดตาม ทะลุ 98 ล้านคนแล้ว

นอกจากนี้ เซเลบจากทั่วโลกต่างเดินทางมาร่วมชม ‘คาบาเรต์โชว์ Crazy Horse Paris’ ของสาว ‘ลิซ่า BLACKPINK’ กันอย่างเนืองแน่น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็ไม่พ้น พิธีกรชื่อดังของเมืองไทยอย่าง ‘วู้ดดี้ มิลินทจินดา’ ที่หลังจากชมโชว์เสร็จ เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยโมเมนต์แห่งความประทับใจมากมาย โดยเฉพาะเมื่อมีโอกาสได้เจอ ‘เจนนี่ BLACKPINK’ เข้ามาทักทาย จนพิธีกรหนุ่มถึงกับเก็บทรงไม่อยู่

โดย วู้ดดี้ มิลินทจินดา ได้เปิดเผยความรู้สึกดังกล่าวผ่าน IG woodytalk ระบุว่า “วด.ได้มีโอกาสนั่งดูโชว์จากที่นั่งหลังสุด มาดูกับแฟน น้อง ๆ และคุณแม่ เดินเข้ามาเห็นแฟน ๆ ลิซ่าจากทั่วโลกที่เดินทางมาให้กำลังใจลิซก็ชื่นใจแทนน้อง สัมผัสถึงพลังแห่งความตื่นเต้นของทั้งโรงการแสดง ที่รอคอยดูศิลปินที่เขารักที่สุด Perform แบบอิสระที่สุดในชีวิต”

“มีอยู่ตอนหนึ่ง Lisa มองลงไปที่คนดูแล้วเห็นใครไม่รู้แล้วดูตกใจ แต่ยิ้มดีใจว่าเธอมา (วด.ไม่รู้เป็นใครในตอนนั้น แต่มารู้ตอนหลังที่หลังเวที ตอนเธอคนนั้นเข้ามา Shake Hand แล้วพูดว่า Hi. I’m Jennie. กรูจะเป็นลม)

ซึ่งหลังเหล่าแฟน ๆ ได้อ่านข้อความดังกล่าวต่างก็เข้ามาคอมเมนต์อิจฉาตาร้อน รวมถึงบอกว่าอยากไปชมโชว์ของลิซ่ามาก ๆ แต่ได้ฟังจากที่หนุ่มวู้ดดี้เล่าก็สนุกมาก ๆ แล้ว

แฟนคลับทั่วโลกยังคงจับตามองความสัมพันธ์ สำหรับคู่ของศิลปินระดับโลก ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล กับนักธุรกิจหนุ่ม เฟรเดอริก อาร์โนลด์ (Frédé-ric Arnault) ทายาทมหาเศรษฐีเครือแบรนด์หรู LVMH โดยก่อนหน้านี้ ตัวแทนของค่าย YG Entertainment ต้นสังกัดของ BLACKPINK ได้ออกมาเปิดเผยข่าวการเดตของ ลิซ่า เป็นครั้งแรกว่า “ทางค่ายไม่สามารถยืนยันเกี่ยวกับข่าวเดตของ ลิซ่า ได้”

สำหรับโชว์คาบาเรต์ดังกล่าว มีทั้งเหล่าแฟนๆ และเพื่อนสมาชิกในวง BLACKPINK รวมถึงคนบันเทิงทั่วโลก มาร่วมให้กำลังใจและร่วมชมโชว์ครั้งนี้ และที่สำคัญคือหนุ่ม เฟรเดอริก อาร์โนลด์ ก็มาร่วมชมโชว์ พร้อมกับครอบครัว มีทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และน้องชายด้วยเช่นกัน นี่จึงถือเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์ของทั้งคู่อย่างชัดเจนเลยทีเดียว

ล่าสุด (2 ต.ค. 66) มีผู้ใช้อินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า @aoualit__amar ได้โพสต์ภาพถ่ายของ ลิซ่า BLACKPINK กับ เฟรเดอริก อาร์โนลด์ ควงคู่ไปดินเนอร์ที่ร้าน Caviar Kaspia ในกรุงปารีสเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งในภาพดังกล่าวมีพิธีกรชาวไทยชื่อดังอย่าง วู้ดดี้ และสามี อยู่ในเฟรมด้วย

โดยมีการระบุแคปชั่นว่า Frédéric ans Lisa of Blackpink dinner tonight at @caviarkaspia restaurant มีรายงานว่าทั้งคู่ใช้เวลารับประทานอาหารด้วยกัน ท่ามกลางเหล่าบอดี้การ์ดหลายคนที่คอยรักษาความปลอดภัย

เรียกว่าเป็นภาพที่มีความชัดเจนอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีโมเมนต์ที่ ลิซ่า ได้โบกมือทักทายแฟนๆ ด้านนอกร้านอาหารอีกด้วย ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะไม่ได้ปกปิดความสัมพันธ์ แต่ก็ยังไม่ได้มีการออกมายืนยันอย่างชัดเจนเช่นกัน อย่างไรก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *