ยอร์ช ยงศิลป์ บินกลับไทย

Uncategorized

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆใจหายอยู่ไม่น้อย หลังจากที่ น้อง ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ ที่รู้จักกันในนาม วันเฉลิม ลูกชายแม่ลำยอง จากละครทองเนื้อเก้า ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ ว่าโปรเจกต์ Trainee A หรือกลุ่มเด็กฝึกของค่าย BIGHIT MUSIC ที่ได้เป็นสมาชิกอยู่นั้น ได้สิ้นสุดลงแล้ว

สมัยเล่นละครกับนุ่น วรนุช เรื่องทองเนื้อเก้า

ผมเสียใจอย่างยิ่งที่จะบอกทุกคนว่า โปรเจกต์ได้สิ้นสุดลงแล้ว และผมอยากขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนพวกเรา ขอบคุณที่มอบความทรงจำที่ดีให้กับพวกเรามากมาย หลังจากนี้ไม่ว่าพวกเราจะทำอะไร หรือเลือกเดินไปในทางไหน ผมหวังว่าทุกคนจะยังสนับสนุนพวกเราอยู่เสมอเหมือนเดิมนะครับ รักทุกคนครับ

ต่อมาทางด้านผู้จัดการของ ยอร์ช ได้ทวิตข้อความระบุว่า ขอบคุณทุกๆ ความรัก ทุกๆ แรงผลักดัน ทุกๆ กำลังใจ ทุกๆ โอกาส และขอบคุณทุกๆ คนที่คอยซัพพอร์ต และอยู่เคียงข้างน้องยอร์ชเสมอนะคะ 23/12/22 พร้อมภาพน้องยอร์ช กอดกับครอบครัวที่สนามบินสุวรรณภูมิ

แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่า เตรียมเดบิวต์ หรือว่าเป็นการยุติทุกอย่าง หลังยกเลิกโครงการไปเลย แถมก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ทีมผลิตคอนเทนต์ของ Trainee A ได้มีการประกาศปิดโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง ทั้งบัญชี Youtube, Tiktok, Instagram, Twitter และ Soundcloud ในวันที่ 23 ธันวาคม 2565 เวลา 20.00 น. (เวลาเกาหลี) โดยไม่มีการให้เหตุผลหรือคำชี้แจงใดๆ เพิ่มเติม ทำเอาแฟนคลับถึงกับงง ว่าการทำแบบนี้มันแปลว่าอะไร

อย่างไรก็ตามเป็นกำลังใจให้น้อง ยอร์ช จ้า

เรียบเรียง สยามนิวส์v

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *