นิกกี้ ณฉัตร เปิดใจแล้วประเด็นเล่นพนันได้ 20 ล้าน ลั่นหมอดูทักเรื่องความรัก

Uncategorized

คงไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับนักแสดง-พิธีกรหนุ่มอย่าง นิกกี้ ณฉัตร ไม่เคยหายไปจากวงการเลยยังมีผลงานให้แฟนๆได้ชมอยู่ตลอด หลังจากที่เจ้าตัวเลิกกับอดีตเเฟนสาวอย่าง ก้อย อรัชพร ก็ยังไม่ได้อัปเดตสถานะหัวใจ และมีข่าวว่า หนุ่มนิกกี้ เล่นการพนันถูกกฏหมายที่ต่างประเทศได้เงิน 20 ล้าน จริงหรือไม่ ล่าสุด หนุ่มนิกกี้ได้ออกมาเปิดใจแล้ว

ภาพจาก nickynachat

ภาพจาก nickynachat

ภาพจาก nickynachat

หนุ่มนิกกี้ ได้พูดถึงเรื่องหัวใจ ใช้ชีวิตโสดมา 6 เดือนแล้วเริ่มชินกับการอยู่คนเดียว ไปหาหมอดูมาบอกว่าตอนนี้ชงอยู่ ถ้าอยากให้ดวงดีขึ้นต้องบินไปต่างประเทศ ช่วงนี้ก็เลยเดินทางไปต่างประเทศบ่อย ยังไม่อยากมีแฟน ไม่อยากให้ใครมาลำบากกับเราด้วย ปล่อยให้ผู้หญิงไปเจอคนดีๆ ดีกว่า ตัดพ้อตอนนี้จะไปจีบใครก็ลำบาก เพราะโดนภาพจำว่าเจ้าชู้ไปหมดแล้ว อยู่ตัวคนเดียวก็สบายใจดี

ภาพจาก nickynachat

ภาพจาก nickynachat

ภาพจาก nickynachat

และส่วนเรื่อง ประเด็นเล่นพนันฟุตบอลที่อังกฤษได้เงินกว่า 20 ล้าน จริงๆ ได้แค่ 40,000 บาท พอเป็นข่าวคนทักมาขอเงินเพียบ บอกเอาเงินไปเที่ยวไปกินก็หมดแล้ว แอบแบ่งเงิน 10,000 บาทไปบริจาคอาหารสุนัขอย่างที่ตั้งใจ ยืนยันเล่นการพนันแบบถูกกฎหมายที่ต่างประเทศ ที่เมืองไทยไม่ได้เล่นแล้ว เพราะเคยสาบานไว้ ตอนนี้โดนคนเข้าใจผิด ถูกตัดคลิปเอารูปของตนไปแอบอ้างโปรโมทเว็บพนันมากมาย ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่รู้จะไปแจ้งความยังไงเพราะโดนเยอะมาก

ภาพจาก nickynachat

ภาพจาก nickynachat

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *