เตือนดวงประจำวันเกิด วันไหนรวย วันไหนต้องระวัง

Uncategorized

คนเกิดวันไหนจะมีดวงจากการเสี่ยงโชค อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงรายวันประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

อิทธิพลของไพ่โลก (The World) วันนี้ทำงานอย่างมีความสุขเพราะผลงานโดดเด่นน่าพอใจ และคนทำงานส่วนตัวได้งานใหญ่เข้ามา ความรักหายเครียดหลังจากปรับความเข้าใจกันได้ ส่วคนแอบลุ้นใครเขามีใจให้ เงินทองหมุนเวียนคล่องมือ โชคลาภเข้ามาดังลุ้นเล่นเอาได้เฮ เลขมงคล 55 78

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun) วันนี้โชคลาภการเสี่ยงเข้ามาจากเลขใกล้ตัว แบะบางรายได้มาจากผลบุญที่ทำมา ทำให้เงินทองเดินสะพัดน่าพอใจ ส่วนคนที่ทำงานประจำไปได้ดีเพราะความมุมานะของเรา กิจการส่วนตัวเริ่มขยับไปข้างหน้า ความรักเคลียร์ใจกันได้ และคนที่หวังเรื่องบุตรจะได้เฮ เลขมงคล 92 20

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่ 2 ถ้วย ( Two of Cups) วันนี้ความรักจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ทำให้ลัลล้าสดใสน่าพอใจ เงินทองมีเข้ามาพอหมุนเวียนแม้ไม่มากดังลุ้น งานการเดินหน้าทำงานอย่างมีความสุข คนค้าขายเริ่มปรับแนวทางทำให้สถานการณ์การค้าดีขึ้น เลขมงคล 64 37

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ 8 ถ้วย (Eight of Cups) วันนี้รักสามเส้าจะทำให้เครียด และคนแอบลุ้นใครอย่ารีบผลีผลาม งานเริ่มเดินหน้ามีผลงานน่าพอใจ และคนเป็นเจ้าของกิจการเริ่มไปในทางที่ดี เพราะมีเจ้านายเข้ามาสนับสนุน เงินทองเข้ามาหลายทางแต่หมดไปกับเรื่องไร้สาระ เลขมงคล 84 28

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ตัดสิน (Judgement) วันนี้ผลงานดีเกินเป้าที่เราหวัง ค้าขายเริ่มดีขึ้นอย่างน่าพอใจ ความรักเข้าใจกันมากขึ้น และคนที่มีปัญหากันมาก่อนหน้านี้จะปรับความเข้าใจกันได้ เงินทองสิ่งที่หวังเป็นดังที่ลุ้น ทำให้วันนี้หายเครียดกังวลใจ เลขมงคล 95 47

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ราชาถือดาบ (King of Swords) วันนี้เครียดหนักกับการเงินเพราะหมุนไม่ออก เล่นเอาเครียดทั้งวัน ด้านความรักให้ระวังคำพูดจะทำให้มีปัญหากับคนรัก งานแม้จะเด่นแต่เพราะทำตัวไม่ยืดหยุ่นจะมีปัญหาจนได้กับเพื่อนร่วมงาน เลขมงคล 12 39

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่ 1 เหรียญ (Ace of Pentacles) วันนี้ผลงานโดดเด่นจนโดนคนอื่นเขม่น คนที่มีธุรกิจส่วนเริ่มดีขึ้นกว่าเดิมทำให้หายเครียดกังวลใจ ด้านความรักเหตุเพราะเดิมๆ ทำให้แฟนขัดเคืองใจ ด้านการเงินโชคลาภมาเยือนเกินลุ้นไว้เล่นเอาได้เฺฮสุดๆ เลขมงคล 35 24

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *