เปิดข้อความสุดท้าย น้องโยโกะ หลังปมการเสียชีวิต ด้วยพิษไซยาไนด์

Uncategorized

ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก Yyok Margareta โพสต์ภาพกำหนดการพิธีศพ น.ส.พราวรวี สหัสธัชพงศ์ หรือ น้องโยโกะ พร้อมข้อความระบุว่า แกเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ เป็นคนน่ารักยิ้มสดใสมีเสน่ห์ ขนาดผู้หญิงด้วยกันยังชอบ ตั้งแต่รู้จักกันแกเป็นกันเองมากไม่ถือตัวเลย ขอให้ช่วยอะไรก็ช่วย ความสวยนี่ว่าไม่ได้ เพราะออร่าตั้งแต่มหา’ลัยจนเข้าสู่วงการพริตตี้ ก็ยิ่งสวยขึ้นไปอีก แกเป็นเจ้าแม่ Audi เลยนะ ใครๆ ก็รู้ว่าถ้าไม่รู้ว่าปีนี้แกยืนบูธไหน ก็ให้ไปหาที่ Audi ก่อน เสียใจมาก ใจหายเลย รักแกนะ เราถือศีลอยู่พอดี จะทำบุญกรวดน้ำไปให้นะโย ขอให้แกไปสู่สุคติ ไปอยู่ในภพภูมิที่ดีนะ

ต่อมา นางธัญพัฒน์ สหัสธัชพงศ์ มารดา ของน้องโยโกะ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางเดลินิวส์ โดยระบุ ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ที่ยังมีข้อสงสัยเรื่องการชันสูตร การทำงานของพนักงานสอบสวนในการพลิกศพ ตรวจศพ แต่ทำไมเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนจาก สน.คลองตัน จึงไม่ได้มีการประสานเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานที่ในเกิดเหตุโดยทันที เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งเชื่อว่าไม่น่าจะเป็นการฆ่าตัวตายเอง นั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว นางธัญพัฒน์ จะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบ สน.คลองตัน เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดี ภายหลังผลชันสูตรจากศูนย์อำนวยการชันสูตรพลิกศพ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ของน้องโยโกะ สรุปสาเหตุการเสียชีวิตจากภาวะพิษจากไซยาไนด์ โดยพบสมองบวมน้ำ ม้ามคั่งเลือด ตับอ่อนเน่า ไซยาไนด์ปริมาณ 1.26 ไมโครกรัมต่อมิลลิลิตร โดยจะสอบถามถึงประเด็นพิษไซยาไนด์อยู่ในร่างกายลูกสาวได้อย่างไร ถูกวางยาหรือไม่

ล่าสุด ทาง สำนักดังข่าวชื่อดัง ได้ออกมาเผยถึงข่าวและเปิดข้อความปริศนาของโยโกะ ซึ่งได้บันทึกเอาไว้เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566 เวลา 08.56 น. ระบุว่า หนูขอให้…รู้สิ่งที่สำคัญที่สุดเอาไว้นะคะ หนูรัก…มาก ๆ หนูรัก…ที่สุดในชีวิตและหัวใจของหนูเลย หนูขอโทษนะคะที่ไม่ได้อยู่เคียงข้าง…อีกต่อไปแล้ว ไม่ได้ทำอะไรอีกหลาย ๆ อย่างด้วยกัน ไม่ได้รอดู…ฟันสวยเลย

หนูขอโทษที่หนูสู้กับตัวเองไม่ไหวอีกแล้ว ดีใจมาก ๆ นะคะที่เคยได้ยินคำ ๆ นี้ หนูเสียดายและเสียใจนะคะ ที่เราเจอกันช้าไป 10 ปี รอบหน้าหนูจะไม่ช้าแล้วนะคะ

หนูเลิกกับ…ไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ นี่คงเป็นทางเดียวที่จะทำให้…มีความสุขมากขึ้นได้ โดยไม่มีอดีตของหนูเป็นเรื่องฉุดรั้งความสุขของ…ไว้นะคะ หนูขออวยพร ขอให้ (ถูกเซ็นเซอร์) ได้นะคะ หนูรัก…มาก ๆ รักที่สุดนะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *