ส่อง 5 อาชีพอดีตคนดังในวงการบันเทิง หลังย้ายไปใช้ชีวิตที่ต่างแดน

Uncategorized

จะมีใครกันบ้างแล้วแต่ละคนทำอาชีพอะไรเราไปรับชมกันได้เลย

คลิป

คนที่ 5 ฮาเวิร์ด หวัง

เปิดกันที่ อดีตนักร้องวง Giant ที่ฝากผลงานไว้กับในวงการบันเทิงไทย และหลังจากที่แยกย้ายวงไป เฟกตัวออกจากวงการบันเทิงไทย ย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ล่าสุดชีวิตพลิกผันอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัว ฝ่าฟันทุกอุปสรรคของชีวิต ล่าสุดหันมารับงานเป็น รปภ.เฝ้ากล้องวงจรปิด เพื่อดูแลครอบครัว จากที่ก่อนหน้านี้ เปิดร้านอาหาร แต่สุดท้ายร้านต้องปิดในช่วงโ ควิด 19 แต่เจ้าตัวก็ไม่ย่อท้อ หันมาออกแบบเสื้อผ้าพร้อมกับทำงานควบคู่ เป็นรปภ ที่ไต้หวันไปด้วย

คนที่ 4 เจสัน ยัง

อดีตดาราและนักร้อง เป็นที่รู้จักในยุค 90 เพราะเขาเข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 13 ด้วยความเป็นลูกครึ่ง ไทย ออสซี่ เลยทำให้เจสัน โด่งดังมากๆ และเขาก็ได้รับเข้าการเกณเกณฑ์ทหารและได้สังกัดอยู่กับหน่วยนาวิกโยธินเป็นเวลา 2 ปี

จากนั้นก็กลับเข้าสู่วงการบันเทิง หลังจากทำงานในวงการบันเทิงได้พักใหญ่ เจสัน ยัง ก็ได้ตัดสินใจบวชถึง 3 ครั้งและตอนนั้นตั้งใจว่าจะไม่สึกอีกเลย แต่ว่าท้ายที่สุดแล้วเจ้าตัวก็ได้กลับมาสานฝัน

ได้โยกย้ายไปอยู่ออสเตรีย สอบเข้าเป็นนายตำรวจ สังกัดกรมตำรวจเเห่งรัฐควีนส์เเลนด์ตั้งใจว่าจะหยุดพักงานแสดง เพื่อไปทำงานที่ใฝ่ฝันมาตั้งเเต่เด็ก เเละหาประสบการณ์ชีวิตนั่นเอง

คนที่ 3 เจนิเฟอร์ โปลิตานนท์

อดีตนักแสดง และเป็นหนึ่งในสมาชิก 2002 ราตรี คบหาดูใจกับ อั๋น ศราวุธ บอกเลยว่าชีวิตรักลงตัว หลังจากที่แต่งงานกัน ก็ได้ย้ายไปใช้ชีวิตที่ต่างแดนแบบถาวร โดยครอบครัวของสาวเจนิเฟอร์มีอาชีพเป็นนักธุรกิจ

เปิดร้านอาหาร ที่อเมริกา สร้างครอบครัวจนตอนนี้มีลูก 3 แล้ว บอกเลยว่า แฮปปี้มาก พาลูกๆ ทำกิจกรรม นอกบ้าน อย่างปีนเขา เดินป่า หรือแม้แต่ทำสวน โดยนานๆที เจ้าตัวจะกลับมาแวะเวียนที่ประเทศไทยเป็นครั้งคราว แม้ว่าตอนนี้จะไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงนานแล้ว แต่แฟนคลับก็ยังพร้อมที่จะติดตามเธอเสมอ

คนที่ 2 เคท ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง

แน่นอนว่าใครเกิดทันยุค 90 ต้องรู้จักกับคนนี้ ที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์ทรงผมมีเขา จนกลายเป็นเทรนด์ที่ใคร ๆ ทำตามกันในยุคนั้น แถมยังมีเพลงฮิตติดหูมากมาย หลังจากที่วางมือจากการเป็นนักร้อง เจ้าตัวได้โยกย้ายไปต่างประเทศใช้ชีวิตอยู่ที่นั้นแบบถาวร แม้ว่าจะแยกทางกับ อดีตสามีไปแล้ว แต่ว่าก็ยังทำธุรกิจร่วมกันแถมสาวเคท ก็เป็นถึงครูสอนโยคะและเปิดโรงเรียนรวมกับอดีตสามี ต้องบอกเลยว่าถึงจะอายุ 40 แต่บอกเลยว่าทั้งแข็งแรงและยังสตรอง อีกด้วย

คนที่ 1 ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์

นางแบบสาวลูกครึ่งไทย ฝรั่งเศส ซึ่งในอดีตต้องบอกเลยว่าฝีมือนางแบบของเธอไม่ธรรมดาเคยขึ้นปกนิตยาสารดังๆ และก้าวเข้าสู่การมาเป็นนักแสดงและฝากผลงานไว้มากมาย ก่อนที่จะตัดสินใจลาวงการเมืองไทย ออกเดินทางบินลัดฟ้าไปย้ายถิ่นฐานไปปักหลักอยู่อเมริกา แถมยังมีผลงานทั้งแฟชั่นและการแสดงออกมาให้เห็นกันด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *