แฟนคลับปวดใจ KAI EXO ร้องไห้กลางไลฟ์สด หลังถูกเรียกตัวเข้ากรมกระทันหัน

Uncategorized

กลายเป็นอีกข่าวช็อกสำหรับแฟนคลับไม่น้อยทีเดียวค่ะ เมื่อ SM Entertainment ออกมาแจ้งข่าวว่า ไค EXO หรือ คิมจงอิน จะรายงานตัวเข้าปฏิบัติภารกิจรับใช้ชาติอย่างกระทันหัน โดยมีกำหนดการวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ และได้มีการออกมาชี้แจงเป็นจดหมายฉบับเต็มเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า

สวัสดีนี่คือ SM Entertainment เราขอแจ้งให้แฟน ๆ ทุกคนทราบถึงข่าวการเข้ากรมรับใช้ชาติของ ไค ที่ไม่ทันคาดคิด ไค ได้เตรียมตัวสำหรับตารางการคัมแบ็กของ EXO ในปีนี้ แต่เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงระเบียบการทางการทหารปัจจุบัน ทำให้เขาจำเป็นต้องเข้าศูนย์ฝึกทหารในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ และเข้ารับการฝึกทหารขั้นพื้นฐาน ก่อนจะประจำการในหน่วยบริการสาธารณะ

เพื่อเคารพในเจตนารมณ์ของ ไค ที่จะเข้ากรมรับใช้ชาติอย่างเงียบ ๆ ในวันนั้น จึงจะไม่มีการเปิดเผยสถานที่และเวลาที่จะรายงานตัว รวมถึงจะไม่มีการจัดกิจกรรมใด ๆ ในวันนั้นด้วยเช่นกัน ขอให้ทุกท่านโปรดเข้าใจ ทางเราจะแจ้งเกี่ยวกับอัลบั้มที่จะมาถึงนี้ของ EXO ให้ทุกท่านได้ทราบโดยเร็วที่สุดทันทีที่ได้ข้อสรุปแล้ว ขอขอบคุณ ซึ่งเดิมทีวงบอยกรุ๊ปชื่อดังอย่าง EXO มีแผนการคัมแบ็กแบบครบสมาชิกภายในปีนี้

หลังจากที่สมาชิกในวงอย่าง แบคฮยอน ปลดประจำการในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ข่าวการเข้ากรมกะทันหันนี้ทำให้อาจมีการเปลี่ยนแปลงจากแผนเดิม ซึ่งต้องคอยติดตามต่อไปในอนาคต และเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ไค EXO ได้ปล่อยผลงานอัลบั้มโซโล่ชุดที่ 3 ที่มาพร้อมกับเพลงไตเติ้ลอย่าง Rover ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามทั้งจากบรรดาแฟนคลับและรวมไปถึงศิลปินในวงการ KPOP ด้วยเช่นกัน

ในขณะที่คืนที่ผ่านมา ไค ก็ได้มีการไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว และได้พูดถึงเรื่องการเข้ารับใช้ชาติอย่างกระทันหันในครั้งนี้ ว่าตนก้ไม่ทันได้ตั้งตัว มีอะไรหลายอย่างที่เจ้าตัวเตรียมไว้ แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถทำได้ และรู้สึกเสียใจที่ทุกคนไม่ได้เห็นว่าเขาเตรียมอะไรไว้ให้แฟนๆบ้าง ซึ่งมีอยู่ช่วงหนึ่งของการไลฟ์ที่เจ้าตัวกำลังพูดคุยกับแฟนคลับอยู่ ก็เริ่มร้องไห้ออกมา ทำให้เหล่าแฟนๆใจหายและเข้าไปให้กำลังใจอย่างมากมายทีเดียว

แต่เหล่าแฟนคลับที่ทราบข่าวก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า จริงๆทั้งแฟนคลับและไอดอลหนุ่มทราบดีอยู่แล้วว่าจะเข้ากรมภายในปีนี้เพราะมีอายุครบ 29ปีแล้ว ทว่าไม่คาดคิดว่าทางกรมจะมีการเปลี่ยนกฏและเรียกตัวกระทันหันภายใน 8 วัน ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นการแจ้งล่วงหน้าที่เร็วเกินไป และไม่มีเวลาให้ไอดอลหนุ่ม ได้เตรียมตัวมากกว่านี้ ถือได้ว่าเป็นข่าวช็อก และปวดใจเหล่าแฟนคลับไม่น้อยเลยหละค่ะ แต่อย่างไรทุกคนก็พร้อมที่จะรอคอยการกลับมาของ ไค และการคัมแบคของสมาชิก EXO ทุกคนอย่างล้นหลาม

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *