แม่เหยื่อ เยาวชนวัย 14 ช็อกหมดสติ หลังรู้ลูกสาวจากไป วอนสถานทูตพามาดูหน้าลูกครั้งสุดท้าย

Uncategorized

ความคืบหน้าเด็กชายอายุ 14 ปี ก่อเหตุยิงในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยผู้เสียชีวิต 2 รายคือ น.ส.จ้าว จินหนาน สัญชาติจีน และ น.ส.ตะวัน สัญชาติเมียนมา

ที่วัดผาสุกมณีจักร อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นสถานที่สวดพระอภิธรรมศพ น.ส.ตะวัน พบว่ามีเพื่อนร่วมงานในบริษัทที่ น.ส.ตะวัน ทำงานอยู่เดินทางมาร่วมฟังพระสวดจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก

1 ในเพื่อนร่วมงาน กล่าวว่า ทุกคนรู้สึกหดหู่ใจมาก ไม่คิดว่าจะมาเกิดกับคนใกล้ตัว ไม่มีใครคาดคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นในสถานที่มี่มีผู้คนพลุกพล่าน ซึ่งน่าจะมีการรักษาความปลอดภัยที่ดีและมีมาตรฐานกว่านี้

ตอนนี้ตนเป็นห่วงเรื่องที่อยากให้ทางแม่ของเขา เดินทางมาร่วมงานลูกสาวเขาเป็นครั้งสุดท้าย อยากให้ทางสถานทูตหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ความช่วยเหลือ พาแม่ของพี่เขามาร่วมงานครั้งสุดท้ายให้ทันวันเผาศพ (9 ต.ค.) ก็ยังดี

ตอนนี้แม่ของผู้เสียชีวิตทราบเรื่องลูกสาวเขาถูกยิงตาย แล้วก็ช็อกหมดสติไป ทางแม่เขาเองแม้เจ็บป่วยอยู่แต่ก็อยากเดินทางมาร่วมงานศพลูกเป็นครั้งสุดท้าย อย่างน้อยมาทันวันเผาศพลูก เพื่อมาดูหน้าลูกเป็นครั้งสุดท้ายก็ยังดี ตนอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือทางสถานทูตเร่งให้ความช่วยเหลือพาแม่ของ น.ส.ตะวัน ผู้เสียชีวิตเดินทางมาให้เร็วที่สุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *