4 ราศี ดวงพุ่งแรง มีเกณฑ์สมหวัง รอรับข่าวดีได้เลย

Uncategorized

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ อ.คฑา หรือ คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการ มีชื่อเสียงในการดูดวงเป็นอย่างมาก ล่าสุดได้ทำนาย 4 ราศี ดวงกำลังมาแรงแซงทางโค้ง โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จนถึงขั้นได้เลื่อนตำแหน่ง มีเกณฑ์สมหวัง รอรับข่าวดีได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ 4-9 ต.ค. 2566 ดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

กระตือรือร้นจนผิดสังเกต ไม่รู้ไปได้แรงบันดาลใจมาจากไหน การงานไม่เป็นสองรองใคร ช่วงนี้ฮึดสุดใจสู้ทุกคนที่เข้ามาร่วมแข่งขัน มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ หากคิดอยากเปลี่ยนงานช่วงกลางจะมีข่าวดี ได้รับข้อเสนอถูกใจ มีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

เป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลง การงานกำลังมองหางานใหม่ อยากเปลี่ยนงาน ช่วงนี้คุณเหมาะกับงานอิสระ ต้องมีงานเสริม หรือทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกันจึงจะทำให้หายเบื่อ ช่วงปลายงานก้าวหน้า ได้รับโอกาสดี

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นใช้ได้กับคุณ การงานก้าวหน้า ตัวคุณเองเป็นคนสร้างโอกาสที่ดีให้กับตัวเอง มีความคิดสร้างสรรค์ และได้รับโอกาสทำให้มีผลงานโดดเด่นกว่าใคร ช่วงปลายมีดวงในการเลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง หรือย้ายงานไปอยู่ที่ใหม่ที่ดีกว่าเดิม

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

อะไรรอได้ให้รอ อย่าเร่งรีบจะเสียจังหวะ การงานมั่นคง มีดวงจะได้ปรับตำแหน่ง เลื่อนเงินเดือน แต่ไม่ควรใจร้อนรีบเร่ง แค่ทำตัวปกติตามสบาย ช่วงนี้มีทั้งเพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่คอยสนับสนุนจึงไม่มีเรื่องกังวลใจ

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *