ชื่นมื่นงานแต่ง เมย์ ลูกสาว ไมค์ ภิรมย์พร จัดงานยิ่งใหญ่ คนดังแห่ร่วมงานเพียบ

Uncategorized

วันนี้ (24 ธ.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น.ของวานนี้ (23 ธ.ค.65) ที่มณฑาทิพย์ ฮอล์ ห้องธนกร 2 จ.อุดรธานี นายพรภิรมย์ พินทะปะกัง หรือ ไมค์ ภิรมย์พร นักร้องขวัญใจคนขายแรงงานและคำเอ้ย กางแค นฤมล เช้าฉ้อง ประธานญาติฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ได้จัดพิธีมงคลสมรส ระหว่าง เมย์วดี พินทะปะกัง น้องเมย์ และ ศุภ เช้าฉ้อง (น้องซำ) โดยมีคนดังและครูเพลงดังอย่างครูสลา คุณวุฒิ นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ และแขกเหรื่อมาร่วมงานจำนวนมาก

โดยเจ้าบ่าวมาในชุดทักซิโด้สีดำ ส่วนเจ้าสาวมาในชุดเจ้าสาวลูกไม้สีขาววันนี้สวยมาก โดยในงานแต่งได้เปิดวีทีอาร์ที่มาที่ไปของทั้งสองคนที่ได้รู้จักกัน โดยเจ้าบ่าวบอกว่า รู้จักเมย์ตอนที่มาทำงานที่ร้านอาหาร จากนั้นได้ไปงานสังสรรค์กับเพี่อนก็ได้เจอน้องเมย์อีก ต่างคนต่างโสด ส่วนน้องเมย์ก็บอกว่า เขามาเล่นๆ หรือเปล่าน๊า

จากวันนั้นถึงวันนี้เราก็ตัดสินใจแต่งงานกัน ก่อนพาเจ้าบ่าวเจ้าสาวขึ้นบนเวทีงานแต่งงานช้างวันนี้ พ่อไมค์ ภิรมย์พร ได้จูงมือเจ้าสาวซึ่งเป็นลูกสาวคนโตขึ้นเวทีและร้องเพลง บุญผลา พาไปมอบให้กับเจ้าบ่าวน้องซำ โดยเจ้าบ่าวได้มอบช่อดอกไม้ให้กับเจ้าสาวแล้วเดินรับโปรยดอกไม้จากแขกที่มาร่วมงาน บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นมีความสุขทั้งงาน โดยในช่วงพิธีโยนดอกไม้ของบ่าวสาวให้กับสาวโสดและแขกที่มาร่วมงาน ปรากฏว่าแม่ของน้องซำเป็นคนรับดอกไม้เอาไว้ได้ จนพิธีกรบนเวทีต้องแซวโยนดอกไม้ใหม่อีกครั้ง

โดยในช่วงเช้า พ่อไมค์ ภิรมย์พร พร้อมญาติๆ ก็ได้ทำพิธีบายศรีสู่ขวัญและรับขวัญคู่บ่าวสาวซึ่งเป็นประเพณีของชาวอีสานให้กับเจ้าบ่าวเจ้าสาว และลูกสาวของไมค์อีก 2 คนที่เดินทางกลับมาจากแคนาดา หลังจากไม่ได้กลับมานาน 3 ปี โดยน้องซำและน้องเมย์ กล่าวดีใจมากๆ ที่มีวันนี้ พวกเราทำงานที่ประเทศต่างประเทศ นานๆ จะได้กลับมาบ้านสักครั้ง ขอบคุณพ่อไมค์และญาติๆ ทุกคนที่เดินเรื่องจัดงานให้วันนี้ โอกาสครั้งหน้าเราจะมาอยู่นานๆ ขอบคุณพ่อมากๆ ค่ะ

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *