หมอปลาย เตือนเรื่องต้องระวังเดือนตุลาคม เป็นเดือนที่แรงที่สุดของปี

Uncategorized

หลายคนคงรู้จักกันดี สำหรับ หมอปลาย พรายกระซิบ หมอดูที่ขึ้นชื่อว่าแม่นเป็นอันดับต้นของประเทศไทย ที่ล่าสุดได้ทำนายในรายการแฉ ถามว่าเห็นว่าน้ำจะเยอะถึงเมื่อไหร่ หมอปลาย ตอบว่า จะถึงเดือนพฤศจิกายน แล้วจะดีขึ้น ต้นปีหน้าก็แห้งแล้งอีก ช่วงนี้น้ำค่อนข้างรุนแรง ต้องระวังต้องเก็บของพอสมควร แล้วมีเรื่องเขื่อนที่อันตราย เขื่อนหรือที่เก็บน้ำที่มีปูนกั้น แถวๆเกือบอีสาน

ราหูย้ายครั้งใหญ่จะมีเอฟเฟ็กต์กับหลายอย่าง ถ้าไหว้ดีท่านเมตตา คนที่ชอบมู จะยิ่งมูได้มากกว่าเดิม ทุกราศีโดนหมด ยิ่งไหว้ยิ่งดี ยิ่งมูทางฮินดูจะดีมาก ประกอบกับสวดมนต์ โดยเฉพาะบทยอดพระกัณฑ์ กับบทกรณียเมตตสูตร คนที่มูอยู่แล้ว ทุกอย่างจะขึ้นเหมือนยกพานขึ้นเหนือกว่าคนอื่น

ท่านยมบอกว่า ที่กั้นน้ำจะแตกประมาณไม่เกินวันที่ 20 ต.ค.นี้ จะมีรอยเลื่อน รอยแยกเกิดขึ้นต้องระวัง ที่เห็นเป็นเทือกเขาเก่า เป็นน้ำ แล้วน้ำลดมาก่อน น่าจะทางอีสานฝั่งเหนือ จะมีรอยร้าวขยับหนักๆ เลยเดือนพฤศจิกา แต่ขอให้ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะการขยับตัวครั้งนี้จะกระทบระยะยาว ปีที่ 3 เอฟเฟ็กต์ตัวนั้นจะย้อนกลับมาทำลาย น้ำ ทั้งแผ่นดิน การแตกแยกต่างๆ

เมื่อถามว่ามีอะไรจะเตือนอีก หมอปลาย ตอบว่า ห้ามออกจากงาน รักษางานของตัวเองเอาไว้ให้ดีที่สุด อย่าคิดว่าจะรีบปลดเกษียณ อย่าเพิ่งเสี่ยง เพราะจะมีคนที่มาจากต่างประเทศเข้ามาทดแทนเยอะกว่าเดิม แล้วเราก็จะตกงานกัน ระวังไฟปะทุแต่คิดว่าเป็นบริเวณปริมณฑล ไม่น่าจะกลางกรุงเทพฯ

ขอบคุณ รายการแฉ

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *