ดวงประจำวันเกิด เตรียมรวย เป็นเศรษฐี พร้อมเลขมงคล

Uncategorized

คนเกิดวันไหนจะมีดวงจากการเสี่ยงโชค อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงรายวันประจำวันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun) วันนี้เงินทองก้อนโตเข้ามา ส่วนการเสี่ยงได้เข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ด้านการงานเริ่มดีขึ้นเพราะได้ผู้ใหญ่สนับสนุน และคนค้าขายกิจการเริ่มเดินหน้าไปได้ ด้านความรักคนที่ทะเลาะกันมาก่อนหน้านี้จะคืนดีกันได้ และคนที่มีใจให้ใครเขาเริ่มตอบรับ ด้านการงานจะปวดหัวกับงานเหตุเพราะมีเรื่องจุกจิก ส่วนคนที่ค้าขายดีขึ้นกว่าเดิม เลขมงคล 95 43

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่ตัดสิน (Judgement) วันนี้มีโชคลาภฟลุกๆได้มาจากเลขใกล้ตัว ทำให้เงินทองหมุนเวียนคล่องมือ ด้านการงานไปได้ดีมีผลงานโดดเด่น และคนค้าขายเริ่มมีลูกค้าเข้ามา ด้านความรักมีความสุขเพราะต่างคนต่างเข้าใจกัน และคนที่มีปัญหากันจะกลับมาคืนดีกันได้ เลขมงคล 34 46

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune) วันนี้ได้เฮมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาดังลุ้น และคนหวังลาภลอยจะมีโชคการเสี่ยง ความรักคนโสดจะได้พบรักโดยบังเอิญ และคนที่คบหากันมานานจะวางแผนใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน งานเด่นผลงานดีเจ้านายชื่นชม และคนที่มีกิจการส่วนตัวเดินหน้าไปไดดังลุ้นไว้ เลขมงคล 69 20

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ราชินี (The Empress) วันนี้คุณจะมีโชคลาภจากคนรัก ทำให้สภาวะการเงินเดินสะพัดน่าพอใจ ด้านการงานผลงานโดดเด่นน่าพอใจ และคนที่มีกิจการส่วนตัวเดินหน้าไปได้ดีมากขึ้น ความรักไปได้ดีหลังจากเคลียร์ปัญหาคาใจกันได้ ส่วนที่แอบรักใครจะสมหวังคราวนี้ เลขมงคล 21 46

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ราชาถือเหรียญ (King of Pentacles) วันนี้คนที่มีธุรกิจส่วนตัวจะได้เฮ เพราะลูกค้านำเงินมาชำระให้ ด้านการเงินคนที่ลุ้นการเสี่ยงโชคลาภมีเข้ามาอย่างไม่คาดคิด และคนเป็นเจ้าหนี้ได้เงินคืนมาอย่างไม่คาดฝัน ความรักสดใสเพราะเริ่มปรับตัวเข้ากันได้ เลขมงคล 83 56

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ราชินี (The Empress) วันนี้เงินทองคล่องมือ และบางรายจะมีโชคลาภเข้ามาเยือน ด้านการงานผลงานน่าพอใจเพราะความตั้งใจของเรา และคนค้าขายปรับกลยุทธ์การขายใหม่ทำให้ลูกค้ามากขึ้น ความรักเป็นไปในทางที่ดี หลังจากขุ่นเคืองใจกันมาหลายวัน เลขมงคล 49 68

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่ 10 ถ้วย (Ten of Cups) วันนี้คนโสดจะได้พบคนที่ใช่ ทำให้ชีวิตลัลล้าสดใส เงินทองเริ่มคล่องมือหลังจากหมุนเงินฝืดเคืองมาหลายวัน และบางรายจะมีลาภลอยเล็กๆน้อยๆงานก้าวหน้าเพราะการวางแผนที่ดี และกิจการส่วนตัวเริ่มเดินหน้าไปได้อย่างน่าพอใจ เลขมงคล 15 52

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *