5 ราศีปังสุด จะหมดเคราะห์หมดโศก ชีวิตสมหวัง

Uncategorized

หลายคนคงรู้จักกันดี สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี ที่ล่าสุดจัดอันดับดวงชะตา 5 ราศีเด่นมาก ในเรื่อง การเงิน การงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้รับผลลัพธ์ดี ในเดือนตุลาคม 2566 เช็กเลย

อันดับที่ 5 ราศีมังกร (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

ดวงชะตาชาวราศีมังกรในเดือนนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยังเหนื่อยอยู่เพราะงานเยอะ ตารางงานแน่นมาก โชคดีที่มีความสำเร็จเข้ามาในชีวิตอย่างต่อเนื่อง สำเร็จทีละอย่าง อาจจะช้าไม่ทันใจแต่ผลลัพธ์ดีแน่นอน ส่วนเรื่องโชคลาภมีโอกาสได้ลาภก้อนเล็กๆ พอให้หอมปากหอมคอบ้าง แต่ควรระวังเรื่องการโดนเอาเปรียบจากคนใกล้ตัวในช่วงเดือนนี้ด้วย

อันดับที่ 4 ราศีตุล (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

หมดเคราะห์หมดโศก ดวงชะตาของชาวราศีตุลจะดีมากขึ้น เพราะวันที่ 17 ตุลาคม ราหูจะมีการโยกย้ายราศี ส่งผลทำให้อุปสรรคที่ทำให้ชีวิตของชาวราศีตุลติดขัดจะคลี่คลายหายไป แล้วความสำเร็จสมหวังจะค่อยๆ ปรากฏขึ้นในชีวิต

อันดับที่ 3 ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ชาวราศีมีนถือว่าดวงเด่นดวงดีโดยเฉพาะช่วงครึ่งเดือนแรกถือว่าดีมาก ผลสำเร็จในเรื่องการงานปรากฏให้เห็นให้ชื่นใจอย่างต่อเนื่อง แต่อยากทำอะไรให้รีบทำเพราะโอกาสดีมีจำกัด ในด้านการเงินมีโอกาสได้ลาภจากการทำงานเป็นหลัก อาจจะมีงานเสริมงานพิเศษเข้ามา หากวางแผนเก็บเงินดีๆ ก็มีโอกาสมีเงินเก็บเป็นกอบเป็นกำ

อันดับที่ 2 ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ดวงชะตาดีมีความสำเร็จมาเยือนแบบคอมโบเซต โดยเฉพาะสิ่งที่คุณรอคอยมานานจะสำเร็จสมหวังในไม่ช้า เดือนนี้เหมาะแก่การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ถ้าคิดอะไรในใจให้ลุยเต็มที่เลย เพราะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสมหวังดั่งใจหมาย

อันดับที่ 1 ราศีธนู (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

บุญพาวาสนาส่ง สิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้ก็จะได้มาแบบเกินคาด ความก้าวหน้าสมหวังความสำเร็จจะมาให้คุณได้ชื่นใจแบบขบวนรถไฟเลยทีเดียว ส่วนเรื่องการเงินดวงมีเกณฑ์มีรายได้เพิ่มมากขึ้น หากใครทำธุรกิจส่วนตัวจะมีโอกาสยิ้มรับทรัพย์ ส่วนคนทำงานประจำให้ลองหาอาชีพเสริมเพราะจะมีโอกาสรับทรัพย์จนนับไม่ทัน

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *