กระจ่าง หนุ่ม กรรชัย ตอบแล้ว หลังเจอถาม เบลอหน้าแรงงานไทยในอิสราเอลทำไม

Uncategorized

ยังคงเป็นสถานการณ์ที่ยังคงติดตามกันอยู่อย่างต่อเนื่อง สำหรับสถานการณ์ที่ประเทศอิสราเอล ถูกกลุ่มฮามาสโจมตีและบุกมาสังหารและจับตัวประกัน ส่งผลให้มีแรงงานคนไทยเสียชีวิต 12 ราย และถูกลักพาตัวไป 11 ราย จนเกิดความกังวัลต่อสถานการณ์อย่างมาก เพราะในอิสราเอลมีคนไทยที่พำพักอยู่สูงกว่า 30,000 คนนั้น

ภาพจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

ล่าสุดทาง รายการดังช่อง3 ได้ รายงานเรื่องราวที่ แรงงานไทยในอิสราเอลคนหนึ่ง ไลฟ์อัปเดตสถานการณ์ล่าสุดจากประเทศอิสราเอล ระบุว่า อยากให้คนที่อยู่ทางบ้านเข้าใจว่าตอนนี้ยังกลับไปไม่ได้ ตอนนี้สถานการณ์ทางเหนือของอิสราเอลเขตติดต่อกับฉนวนกาซายังมีการยิงสู้รบกันอยู่ ทำให้ถนนทุกเส้นทางถูกปิดรวมถึงน่านฟ้า ไม่สามารถขึ้นบินได้ ซึ่งตอนนี้ตนเอง หลบมาอยู่ในจุดที่ปลอดภัยอยากขอบคุณกำลังใจจากคนไทยทุกคน

ด้าน หนุ่ม กรรชัย อ่านความเห็นจากโซเชียลที่คอมเมนต์ในแชตรายการถามว่า ทำไมต้องเบลอหน้าคนไทยที่ไลฟ์ในพื้นที่อิสราเอล ตนก็ต้องขออภัย แต่ก็ต้องเซฟพวกเขาเหมือนกัน เขาอาจจะไลฟ์ด้วยความตกใจเลยไม่ทันได้ระวัง เราก็ยังไม่รู้ เพราะเหตุการณ์ยังไม่สงบ หากอีกฝั่งที่บุกเข้ามา กลับมาดูไลฟ์แล้วเห็น ก็อาจจะยังไม่ปลอดภัย

ภาพจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

ภาพจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

ส่วนที่แฟนเพจถามว่า เบลอภาพทำไม ปาเลสไตน์ดูข่าวของไทยด้วยเหรอ ? เราไม่ทราบจริง ๆ ว่าเขาจะดูไหม แต่การออกสื่อแบบนี้ก็ต้องรักษาสิทธิ์ของแรงงานที่อยู่ที่นู่นด้วย เราไม่รู้ว่าว่าที่นั่นเกิดอะไร ป้องกันไว้ก่อนดีกว่า สมมติว่าพวกเขาดูอยู่ เห็นหน้าแรงงานออกสื่อ หรือส่งข้อความมาที่ไทย อาจจะเกิดอันตรายได้ ถ้าเปิดออกไปอาจจะทำให้เหยื่อโดนหมายหัว เอามาต่อรองได้ จึงต้องขออภัยที่ไม่เปิดเผยดังกล่าว

ภาพจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *