ฟังกันชัดๆ ไก่ จันทร์จวง ยอมเผยแล้ว มรดกพุ่มพวง หลังเสียชีวิต ใครได้ไปบ้าง

Uncategorized

จากกรณีที่เพชร ภัควรรธน์ ลูกชายคนเดียวของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีลูกทุ่งผู้ล่วงลับ ต้องออกมาตอบคำถามที่มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามถึงมรดกที่แม่ผึ้งทิ้งไว้ให้ลูกว่ามีมากเป็นสิบๆ ล้าน แต่ทำไมยังมีปัญหาชีวิตว่า แม่ผึ้งทิ้งมรดกไว้ให้เป็นสิบๆ ล้าน ยังมีปัญหาชีวิตอยู่อีกเหรอ เป็นถึงลูกราชินีลูกทุ่ง ไม่น่าเชื่อ

โดยเพชร ภัควรรธน์ เผยว่า นี่ก็เป็นอีกเรื่องนะครับที่ทุกคนเข้าใจผิดเกี่ยวกับผม และตัวผมเองก็พยายามที่จะไม่ออกมาพูดเรื่องนี้ เพราะผมก็มองว่าเรื่องมันก็นานมากๆ แล้ว แต่เหมือนหลายๆ คนก็ยังมีคำถาม เพราะฉะนั้นผมขออธิบายนะครับ

ในเรื่องมรดกหรือทรัพย์สมบัติของคุณแม่ในตอนที่คุณแม่เสียผมไม่ทราบนะครับ คุณแม่เสียตอนที่ผมยัง 5 ขวบอยู่ครับ ผมยังเด็กมาก ผมเลยยังไม่รู้เรื่องอะไรสมบัติคุณแม่มีอะไรบ้าง มูลค่าเท่าไร อันนี้ผมก็ไม่ทราบครับ

ปัจจุบันคุณแม่เสียชีวิตมาแล้ว 31 ปี สำหรับผม ผมมองว่าเงินถูกใช้ไปทุกวัน มันก็มีวันหมดของมันครับแต่ส่วนของมรดกที่ทุกคนพยายามจะถามถึงกัน ผมก็พูดตามตรง ในส่วนของผม ผมไม่มีครับ และไม่เคยคิดที่จะต้องมีหรือว่าได้อะไรในส่วนนั้น

ผมก็ยังทำงานเป็นมนุษย์เงินเดือนเหมือนทุกคนไม่ได้มีชีวิตพิเศษไปมากกว่าใคร ทุกวันนี้คอนโดก็ยังผ่อนธนาคารอยู่ ไม่ได้มีที่อยู่จนผมต้องไปนอนวัด ผมก็เคยมาแล้ว ผมเป็นลูกชายของราชินีลูกทุ่ง แต่ชีวิตของผมก็ไม่ได้เป็นเจ้าชายเหมือนอย่างที่ทุกคนคิดนะครับ

เหตุผลที่ผมออกมาพูดในครั้งนี้ ผมไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผมผิด แล้วก็ปิดโอกาสในการทำงานของผม ไม่อยากสนับสนุนหรือว่าให้โอกาส เพราะมองว่าผมมีชีวิตที่ดีอยู่แล้ว ยังไงก็ขอขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ (ยิ้ม พร้อมกับยกมือไหว้)

เเละล่าสุด ไก่ จันทร์จวง นั้นก็ได้ยอมเผยเรื่องที่หลายคนคาใจ มรดกราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ หลังเสียชีวิต ถูกแบ่งเป็นกี่ส่วน! โดยเธอนั้นได้กล่าวว่า

สมบัติราชินีลูกทุ่งมันเป็นอสังหาฯซะเยอะ เงินสดไม่ได้มีมากมาย อย่างที่บอกมันเกินสิบอยู่แล้ว แต่ 31 ปี ผ่านไป อะไรไปทางไหน เราตอบให้ไม่ได้ ถ้าเป็นยุคนี้ก็เป็น 100 ล้านนะ

ลิขสิทธิ์เพลง ไม่ได้เป็นของพี่ผึ้ง พี่ผึ้งเป็นคนที่รับจ้างร้อง สมัยก่อนอาจจะมีแบ่งค่าเปอร์เซ็นต์ แต่พี่ผึ้งไม่มีสิทธิ์กับลิขสิทธิ์เพลงต่างๆ ทุกอย่างอยู่ที่คนแต่ง พี่ผึ้งไม่ได้เลยสักบาท เป็นผู้รับจ้างร้องเท่านั้น

มรดกตอนนั้นมันถูกแบ่ง 4 ส่วน ส่วนของพ่อ แม่ เขา กับ ลูก ส่วนของ พ่อ กับ แม่ นั้น พ่อ ไม่ได้มา พี่ผึ้งป่วยอยู่ปีหนึ่ง ค่ารักษาค่าดูแลต่างๆ รู้สึกจะเป็นเงินของบริษัทท็อปไลน์ แล้วไม่ได้คืนเพราะพี่ผึ้งเสียชีวิตไป

ส่วนของเพชร เราไม่ได้ล่วงรู้อะไรต่างๆของเขา ตอนนั้นเขาก็เด็ก น้าๆทุกคนก็ลำบาก สำหรับ เพชร สิ่งที่ได้มากกว่าสมบัติ คือการที่เขาได้เป็นลูกพี่ผึ้ง เขายังมีแฟนเพลงของแม่เขา มีคนที่รักเขาด้วยตัวเขาเอง”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *