4 ราศี รีบทำบุญด่วน ดวงชะตาเปลี่ยน ชีวิตพลิกผัน หลังพระราหูโยกย้าย

Uncategorized

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย ล่าสุดได้ทำนาย 4 ราศีดวงชะตาเปลี่ยน ชีวิตพลิกผัน หลังพระราหูโยกย้ายราศี 17 ต.ค.นี้ ซึ่งราหูในที่นี้ถือว่าเป็นดาวพระเคราะห์ที่มีความสำคัญในการอ่านดวงชะตาเพราะว่าเป็นหนึ่งในดาวตรีเทพ ซึ่งการที่ราหูมีการโยกย้ายราศีในครั้งนี้ก็จะส่งผลกับดวงชะตา 4 ราศี มีการเปลี่ยนแปลง

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ชาวราศีเมษถือว่าเป็นราศีที่เหน็ดเหนื่อยมาอย่างยาวนาน เพราะว่าเป็นราศีที่โดนราหูทับแบบเต็มๆ มายาวนานมาก ส่งผลทำให้ช่วงที่ผ่านมาต้องเหน็ดเหนื่อยกับหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน การดำเนินชีวิต เรื่องครอบครัว แต่พอราหูย้ายออกไปแล้วก็ส่งผลทำให้ดวงชะตาของชาวราศีเมษดีขึ้นอย่างมากๆ เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่มีโอกาสเจริญรุ่งเรืองและประสบความสำเร็จอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในเรื่องการงาน มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้อย่างไกลเกินฝัน

ราศีตุล (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ชาวราศีตุลเรียกว่าเป็นราศีที่โดนอิทธิพลของราหูมายาวนาน เพราะว่าโดนราหูเล็งดวงชะตา ส่งผลทำให้ช่วงที่ผ่านมาต้องเจอกับอุปสรรค ปัญหา ความกดดัน ในหลายๆ เรื่อง แต่หลังจากที่ราหูมีการโยกย้ายราศีออกไปก็ส่งผลทำให้ดวงชะตาของชาวราศีตุลดีขึ้นอย่างมาก เพราะฉะนั้นถ้าชาวราศีตุลคิดหวังอยากจะทำอะไรให้รีบลงมือทำโดยด่วน เพราะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างมาก

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ชาวราศีมีนถือว่าเป็นเจ้าในงานนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเป็นราศีที่โดนราหูทับแบบตรงๆ เต็มๆ ตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค.นี้เป็นต้นไป การที่ราหูเข้ามาทับอยู่ในดวงชะตาแบบนี้แสดงว่าดวงของชาวราศีมีนกำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของหน้าที่การงาน หากใครคิดว่าอยากจะย้ายงาน เปลี่ยนงาน ก็มีโอกาสที่จะได้โยกย้ายสมใจ แต่ถ้าไม่คิดว่าอยากจะโยกย้ายไปไหนก็มีโอกาสที่จะได้โยกย้ายภายใน เช่น การย้านแผนก การเปลี่ยนหน้าที่ความรับผิดชอบ หรือว่าการย้ายออฟฟิศ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ถึงแม้ว่าในช่วงแรกๆ อาจจะวุ่นวาย หรือมีเรื่องให้ต้องปรับตัว แต่งสักพักทุกอย่างก็จะลงตัว

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

สำหรับชาวราศีกันย์เป็นราศีที่โดนราหูเล็งดวงชะตา ตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค.เป็นต้นไป ส่งผลทำให้ดวงชะตาของชาวราศีกันย์มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนงาน เปลี่ยนออฟฟิศ หรือว่าการเปลี่ยนบ้าน แต่เรื่องที่ควรระวังก็คือ เรื่องของการทำงาน ขอให้ท่องเอาไว้เลยว่า “อัตตาหิ อัตตโน นาโถ” ต้องทำทุกอย่างด้วยตัวของคุณเอง อย่าไปหวังพึ่งพาคนรอบข้าง เพราะว่าดวงของชาวราศีกันย์ต่อจากนี้ไปจะหวังพึ่งพาคนอื่นได้ยาก แต่ถ้าพึ่งพาตัวเองรับรองว่าความสำเร็จจะเป็นของชาวราศีกันย์แน่นอน

ในช่วงที่ราหูมีการโยกย้ายราศี หมอไก่ พ.พาทินี ขอแนะนำให้ทุกราศีหาโอกาสไปทำบุญเกี่ยวกับเรื่องของแสงสว่าง ไม่ว่าจะเป็นการถวายหลอดไฟ การเติมน้ำมันตะเกียง หรือว่าจะเป็นแสงสว่างทางปัญญาก็ได้ เช่น การบริจาคทุนการศึกษา บริจาคหนังสือ เพราะอานิสงส์ผลบุญจะเป็นสิ่งที่หนุนนำทำให้ดวงชะตาดีแบบระยะยาว

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *