เลขมงคล ดวงประจำวัน เตรียมรวย เป็นเศรษฐี

Uncategorized

คนเกิดวันไหนจะมีดวงจากการเสี่ยงโชค อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงรายวันประจำวันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun) วันนี้จะมีเงินเข้ามาดังที่เรารอคอย และคนเป็นเจ้าหนี้ได้เงินคืนอย่างไม่คาดฝัน และที่มีงานส่วนตัวกิจการไปได้อย่างน่าพอใจ งานประจำผลงานดีขึ้นชัดเจน และคนที่มีงานส่วนตัวกิจการดีขึ้นอย่างน่าพอใจ ความรักสดใสเพราะเคลียร์ใจกันได้ เลขมงคล 94 38

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่ 2 ไม้เท้า (Two of Wands) วันนี้หายเครียดเพราะงานเข้าเป้าตามที่ตั้งใจไว้ ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากหัวหน้างานมากขึ้น ส่วนคนค้าขายเริ่มดีขึ้นยอดขายเริ่มขยับได้ ความรักมีปัญหากันบ้างแต่ไม่นานคืนดีกัน เงินทองพอหมุนได้ การเสี่ยงโชคจงอย่าโลภมาก เลขมงคล 36 65

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่โลก (The World) วันนี้เงินทองโชคลาภเริ่มมาเยือน ทำให้หายเครียดคิดมากกังวลใจ ด้านการงานโดดเด่นอย่างน่าพอใจ ค้าขายพอไปได้โดยเฉพาะด้านออนไลน์ ความรักสดใสเข้ามจกัน ืส่วนคนโสดได้พบคนที่ใช่ เลขมงคล 59 90

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ 8 ไม้เท้า (Eight of Wands) วันนี้งานที่มีปัญหาเคลียร์ได้ลุล่วง การค้าการขายกิจการส่วนตัวไปได้ดี เงินทองหมุนเวียนได้แต่มิใช่เงินก้อนโตความรักเรื่อยๆเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้กันและกัน เลขมงคล 69 84

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ 10 ถ้วย (Ten of Cups) วันนี้ความรักสดใสหลังจากเพื่อนเป็นกาวใจให้ ทำให้ชีวิตสุขสดชื่น แอบชอบใครเขาวาจาดีด้วย เงินทองได้มาจากพี่น้องช่วย ทำให้เคลียร์หนี้สินได้เสียที งานเด่นผลงานเริ่ดเจ้านายประทับใจ กิจการเดินหน้าได้คนช่วย เลขมงคล 91 28

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ 9 เหรียญ (Nine of Pentacles) วันนี้เงินทองราบรื่นมีเงินก้อนโตได้มาจากครอบครัว ส่วนที่เป็นเจ้าหนี้จะได้เงินคืนอย่างไม่คาดฝันแม้จะไม่เต็มจำนวน ความรักคนโสดจะได้พบคนถูกใจแต่เป็นคนมีตำหนิ ด้านการงานจะแสดงความสามารถได้โดดเด่น ทำให้หายเครียดกังวลใจ และคนทำงานส่วนตัวเดินหน้าไปได้ดี เลขมงคล 54 39

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune) วันนี้เงินทองโชคลาภก้อนโตเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ทำให้เงินทองเดินสะพัดอย่างน่าพอใจ ความรักคนโสดพบคนที่ใช่ ด้านการงานผลงานดีขึ้นเพราะความขยันของเรา ทำให้โดนคนอื่นอิจฉาอย่างออกนอนกหน้า ธุรกิจส่วนตัวเดินหน้าไปได้อย่างน่าพอใจ เลขมงคล 53 19

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *