เกิดอะไรขึ้น แฟนคลับบางส่วน เลิกติดตามแอฟ ทักษอร

Uncategorized

จากกรณีที่ นักแสดงสาว แอฟ ทักษอร ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องล่าสุด สำหรับนนกุลที่ถูกจับตา ว่ามาคนแรกและกลับคนสุดท้ายทุกวัน แอฟบอก “ก็เป็นแบบนั้นค่ะ มาตั้งแต่วันแรก มาก่อนแอฟอีกมั้ง (หัวเราะ) คือจริงๆ เขาก็มาช่วย มาให้กำลังใจนะคะ มาให้เราอุ่นใจว่ามีเขาอยู่ตรงนั้น แอฟก็ไม่กล้าไปใช้อะไรเขาหรอก (ยิ้ม) คือนักแสดงทุกๆ ท่าน ทุกคนน่ารักมาก อาสาว่าจะให้ช่วยอะไรไหม เสิร์ฟน้ำไหม แอฟก็แบบไม่กล้าหรอกค่ะ ไม่ต้องดีกว่า แค่มาแอฟก็ขอบคุณมากๆ แล้ว รวมถึงนนกุลด้วย

เราก็ขอบคุณนนไปแล้วด้วยค่ะ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ ก็เหมือนกัน ซาบซึ้งใจ (ยิ้ม)” คนยิ่งจับตาความสัมพันธ์ ว่าคนนี้หรือเปล่าตัวจริง? กับคำถามนี้แอฟยิ้ม แล้วบอก “ก็เอาว่าเป็นคนที่…ให้กำลังใจแอฟ แล้วก็ซัพพอร์ตแอฟตอนนี้ค่ะ คือแอฟก็รู้แหละ ว่าบางทีเขาก็ไม่รู้จะช่วยอะไรที่เป็นรูปธรรม เพราะเขาเป็นคริสต์ แล้วแอฟก็ไม่กล้าจะรบกวนเขาขนาดนั้น แต่ว่าอย่างน้อยเขาอยู่ใกล้ๆ คอยซัพพอร์ต ว่าถ้าเกิดเราไม่ไหวอะไรตรงไหน”

เห็นว่าเขายอมเททริปครอบครัวเพื่ออยู่เป็นเพื่อนเรา?

หลายๆ อย่างเพิ่งมาเห็นหลังจบงานนี่แหละค่ะ หรือที่เห็นว่าเขาอยู่ใกล้ๆ เอาจริงๆ ตอนที่อยู่ที่งาน ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยค่ะ เราไม่รู้หรอกค่ะว่าใครอยู่ใกล้ๆ เราบ้าง หรือใครมองอยู่ ทุกอย่างมันไปเร็วมากเลยค่ะ ในแต่ละวันที่จัดงานสวด ” สำหรับโมเมนต์ที่มีสงกรานต์ นนกุล น้องปีใหม่ เล่นด้วยกัน ซึ่งหลายคนพูดถึง เธอบอก “ไม่รู้ว่าเขาไปทำอะไรตอนไหน” และเมื่อถูกถามว่ารู้สึกยังไงตอนเห็นคลิปดังกล่าว “แอฟรู้สึกตัวเองโชคดีค่ะ” แอฟบอก “ไม่ใช่ในเฉพาะโมเมนต์นี้นะคะ ในหลายๆ โมเมนต์

ว่าสุดท้ายแล้วคนที่เคยอยู่ในชีวิตแอฟ อดีต ปัจจุบัน หรืออะไรแบบนี้ ทุกคนก็ยังมีความรักและความหวังดี ความห่วงใยให้กับแอฟและครอบครัว เมื่อมีอะไรคือทุกคนก็พร้อมจะมาช่วย มาส่งพ่อ แสดงความเคารพพ่อ ทุกคนที่แอฟเคยอยู่ในชีวิตเขา เขาเคยอยู่ในชีวิตแอฟ ณ วันนึงทุกคนก็กลับมาค่ะ แล้วเขาก็ดีกับเรา” กับนนกุลที่คนมองว่าจะเป็น ‘คู่จริง’ ไหม แอฟก็ว่า “ยังไม่ได้มีเวลาได้คิดอะไรแบบนั้น แต่ก็รู้สึกอย่างที่บอก ขอบคุณค่ะ (ยิ้ม)” หลายคนรู้สึกว่าโมเมนต์นั้น พิสูจน์ใจอะไรหลายๆ อย่าง คนที่อยู่ในช่วงสุขและทุกข์กับเราจะวัดด้วยตัวเอง?

“ก็เห็นด้วยค่ะ โมเมนต์พวกนี้บางทีมันก็มาเอง ทุกอย่างเป็นเรื่องไม่คาดคิด แอฟก็ไม่รู้ว่าอยู่ๆ 2 อาทิตย์ที่แล้วจะเกิดอะไรขึ้น”

ล่าสุดหลังจากนักแสดงสาวเปิดใจ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแฟนคลับบางส่วน ต่างก็แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวดังกล่าว อาทิเช่น

-ล่าสุดเลิกติดตามแอฟละคะ ด้วยส่วนตัว แต่ยังไงรักพ่อส้มเหมือนเดิม

-ทีแรกเราติดตามนะ จะดูแหละซีรี่ย์เรื่องนี้ แต่ตอนนี้เราคงไม่ดู

-ก็สงสารนางนะโดนเยอะมาก อัลฟอลเพียบเลย

-เลิกโยงทิมจิ้นทิมเถอะคือมันชัดมากแล้วนะคำพูดการกระทำของ อ อีกอย่างทิมก็บอกอยู่ว่าโสด ไม่ได้คุยใครเป็นพิเศษ จิ้นแล้วฝั่งนู้นมาแซะทิมน่าเบื่อปล่อยไปเถอะ

อย่างไรก็ตามเป็นกำลังใจให้คุณแอฟจ้า

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *