แพท ณปภา เผยคำพูดแรก ของลูกชายที่พูดกับพ่อ หลังเจอหน้ากันครั้งแรก

Uncategorized

เรียกได้ว่าชาวโซเชียลต่างก็จับตามองเป็นพิเศษ สำหรับ แพท ณปภา หลังอดีตสามีอย่าง เบนซ์ เรซซิ่ง ได้รับอิสระ อีกทั้งยังมีภาพพร้อมหน้าพร้อมตา 3 คนพ่อแม่ลูกครั้งแรกจนเป็นประเด็นร้อนๆ พูดถึงกันทั้งโซเชียล หลายคนจับโยงไปถึงความสัมพันธ์กับ หนุ่มพี ชานนท์ แฟนหนุ่มคนปัจจุบัน และล่าสุด แพท ณปภา ถึงกับปล่อยโฮกลางรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง

หลังเจอหลายๆ คำถามถาโถมเข้ามาเกิดเป็นความกดดันพูดไม่ได้ แพท บอกว่าหลายคนถามคำถามที่เราไม่สะดวกจะตอบ และไม่สามารถตอบได้ในขณะนี้ ทั้งตัวแพทเอง อดีตสามีเองก็ยังไม่พร้อม สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้คือลูกชายน้องเรซซิ่ง อยากให้ทุกคนรัก และเข้าใจในจุดนี้

แพท ณปภาบอกว่า ทุกอย่างที่รอคอยมา..มันจบแล้ว ตอนนี้เป็นห่วงเรซซิ่ง เพราะเพื่อนมาถาม.. พ่อเธอติดคุกเหรอ แต่เรซแข็งแรงมาก บอก.. รู้สึกเฉยๆ คำตอบไม่มีซึมเศร้า แล้วตอบเพื่อนว่า.. ไม่ๆ พ่อเราไปบำบัดมา เป็นบำบัดพิเศษ วันที่เจอกัน เรซพูดว่า.. ปะป๊าหล่อ สิ่งสำคัญตอนนี้คือ ต้องทำยังไงก็ได้ให้ เรซกับปะป๊าใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้มากที่สุด ช่วงนี้ต้องใช้เวลาปรับตัวทุกคน อย่าเพิ่งหาคำตอบอะไรจากแพท บางคำถามยังไม่สามารถตอบได้ หรือเลือกได้ ณ เวลานี้ สิ่งสำคัญสุดคือลูกชาย

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจาก แชร์ข่าวสาวสตรอง

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *