3 วันเกิด ความทุกข์หายไป เงินทองสิ่งของมีค่า หลังไหลเข้ามา

Uncategorized

3 วันเกิด ความทุกข์หายไป เงินทองสิ่งของมีค่า ได้มาดังลุ้น อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงรายวันประจำวัน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

อิทธิพลของไพ่ 8 ดาบ (Eight of Swords) วันนี้เหตุเพราะเรื่องเล็กน้อยจะทำให้มีปัญหากับคนรัก ด้านการงานแม้ดูจะมีผลงานแต่ระวังเรื่องส่วนตัวจะทำให้เสียเครดิต ค้าขายไปได้ส่วนคนค้าขายแม้จะเริ่มดีขึ้น แต่ระวังข้อตกลงจะเสียเปรียบลูกค้า เงินทองเข้ามาแต่เก็บไว้ไม่อยู่ เสี่ยงโชคไม่ค่อยเด่นเป็นทุกขลาภ เลขมงคล 48 24

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun) วันนี้เงินทองก้อนโตเข้ามา โชคลาภฟลุกๆได้มาดังลุ้น เล่นเอาได้เฮสุดๆ งานเดินหน้าผลงานโดดเด่นเป็นที่พอใจของเจ้านาย ค้าขายคล่องมีลูกค้ามากขึ้น ความรักสดใสเข้าใจกันหลังจากเคลียร์ปัญหาคาใจกันได้ แอบลุ้นใครเขามีใจให้ชัดเจน เลขมงคล 62 93

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่ 3 ถ้วย (Three of Cups) วันนี้รักที่มีปัญหามาก่อนหน้านี้จะเปิดอกปรับความเข้าใจกันได้ ทำให้ชีวิตกลับมาลัลล้าสดใส เงินทองมีเข้ามาแม้ไม่หวือหวา แต่ก็ทำให้เคลียร์ปัญหาได้บ้าง งานการเดินหน้าตามเป้าหมายเจ้านายพอใจ ธุรกิจส่วนตัวการเจรจาสำเร็จลุล่วง เลขมงคล 38 22

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของปีศาจ (Devils) วันนี้เครียดจัดโดนเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลังทำให้ทำงานอย่างเครียดๆ และที่มีธุรกิจส่วนตัวอย่าไว้ใจคนอื่นมากเกิน เพราะจะเป็นเหตุทำให้เดือดร้อน ด้านความรักเหตุเพราะเรื่องเก่าๆจะทำให้มีปากเสียงกับแฟน ส่วนที่แอบชอบใครจะเสียความรู้สึก ด้านการเสี่ยงเหตุเพราะความโลภได้ไม่คุ้มเสีย ดังนั้นควรหลีกเลี่ยง เลขมงคล 62 88

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ 3 ถ้วย (Three of Cups) วันนี้ผลงานดีน่าพอใจ ทำให้ทำงานอย่างมีความสุข ค้าขายเริ่มมีลูกค้ามากขึ้น ความรักเข้าใจกันและกัน หลังจากไม่พอใจกันมาหลายวัน เงินทองสิ่งที่หวังเป็นดังลุ้น มีลาภลอยฟลุกๆเข้ามาบ้าง เลขมงคล 93 27

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่อัศวินถือดาบ (Knight of Swords) วันนี้เครียดหนักกับการเงินเพราะภาระค่าใช้จ่ายค่อนข้างมาก แถมคนที่เป็นลูกหนี้จะโดนทวงถามอย่างหนัก ความรักให้ระวังคำพูด จะทำให้มีปัญหากับคนรัก งานแม้จะเด่นแต่เพราะทำตัวไม่ยืดหยุ่นจะมีปัญหาจนได้กับเพื่อนร่วมงาน เลขมงคล 79 24

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่ 7 ถ้วย (Seven of Cups )วันนี้มีเหตุทะเลาะกับแฟนจากเรื่องไร้สาระ ทำให้อารมณ์เสียอย่างหนัก งานแม้จะดูลุล่วงแต่เพื่อนร่วมงานคอยจ้องเล่นงาน และที่มีกิจการส่วนตัวมีปัญหาเพราะไว้ใจคนอื่นมากเกิน ด้านการเงินหมุนไม่ทันเพราะภาระมากเกิน เลขมงคล 36 25

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *