บอดี้การ์ดจำเป็น พิธา ที่ต่างแดน ที่แท้คือดาราหนุ่มคนนี้เอง หลังถูกชาวเน็ตหลุดโฟกัส

Uncategorized

จากกรณีที่ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ได้เดินทางไปร่วมงานกาลาดินเนอร์ TIME 100 Next ประจำปี 2023 ในโอกาสที่ได้รับเลือกเป็น 1 ใน 100 ผู้นำสร้างการเปลี่ยนแปลง ผู้ทรงอิทธิพลแห่งอนาคต ที่นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

ล่าสุด นายพิธา ได้เดินทางไปพบปะพี่น้องคนไทยในย่าน Little Thailand Way ในเขตควีนส์ ก่อนจะเดินเท้าต่อไปยังวัดพุทธไทยถาวรวนาราม โดยมีประชาชนมายืนรอต้อนรับอย่างหนาแน่น หลังจากที่มาการแชร์คลิปไปทำเอาชาวเน็ตหลายๆคนต่างไปโฟกัสไปชายหนุ่มสุดหล่อที่ได้ไปเป็นบอดี้การ์ดจำเป็นของนายพิธานั่นเอง

โดยบุคคลนั้นคือ ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย พระเอกหนุ่มชื่อดังบินไปเรียนต่อ จนสำเร็จการศึกษา ป.โท จากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย และใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกานั่นเอง ทางตุลย์ได้โพสต์ภาพคู่กับพิธา พร้อมระบุข้อความว่า เมื่อวานนี้ ผมได้รับเกียรติอย่างยิ่งที่ได้นั่งพูดคุยกับ ทิม พิธา ผู้มีอิทธิพลในการฟื้นฟูศรัทธาและความหวังของผมและคนรุ่นใหม่ในไทยที่มีต่อประเทศขอบคุณที่ให้ผมเป็นตัวแทนของนักศึกษาไทยจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย และได้พูดคุยสั้น ๆ กับคุณ แม้ว่าเราจะมีเวลาสั้น ๆ เนื่องจากตารางงานที่แน่น คุณทำให้เราประทับใจด้วยมุมมองที่ลึกซึ้ง ภูมิปัญญา และความเรียบง่ายของคุณ ผมหวังว่าเราจะมีโอกาสหน้า

บทสนทนาของเขาไม่ใช่แค่เรื่องการเมืองเท่านั้น แต่เกี่ยวกับความก้าวหน้า ความหวัง และอนาคตของประเทศไทย นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้หารือเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ที่มีร่วมกันเพื่ออนาคตที่สดใสและครอบคลุมยิ่งขึ้น

นิวยอร์กซิตี้ทำหน้าที่เป็นฉากหลังของการแลกเปลี่ยนอันกระจ่างแจ้งนี้ เตือนเราว่าความฝันของเราในการทำให้ประเทศไทยดีขึ้นนั้นไร้ขอบเขต!! ผู้ลงคะแนนเสียงอย่างพวกเราจะสนับสนุนพรรคก้าวไกลต่อไปอย่างแน่นอน แม้จะอยู่ในฝ่ายค้านของรัฐสภาก็ตาม เรามุ่งมั่นเพื่อประเทศไทยที่ทุกเสียงจะถูกรับฟังและตระหนักถึงศักยภาพของพลเมืองทุกคน ไปกันเลยยย

ภาพจาก tul_pakorn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *