โบกี้ ไลอ้อน ประกาศโสด ลดสถานะแฟนหนุ่มเหลือแค่เพื่อน ไม่พร้อมเป็นคนรักที่ดีของใคร

Uncategorized

ยอมรักว่าเลิกกับแฟน ปักสเตตัสโสดแล้ว สำหรับนักร้องสาวเสียงดี โบกี้ ไลอ้อน หรือ โบกี้ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ เคยทวิตข้อความว่า ตื่นมาก็โสด โหดไปป่ะวะ ทำเอาหลายคนสงสัยถึงความสัมพันธ์ ระหว่างสาวโบกี้กับแฟนหนุ่ม ยี่ ชยปัญญ์ มือเบสวง Safeplanet ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปี

ล่าสุด มีโอกาสได้กับเจอนักร้องสาว เลยไม่พลาดอัปเดตเรื่องหัวใจของเจ้าตัว ว่าตกลงเป็นยังไงกันแน่ โดยสาวโบกี้ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ก็โฟกัสเรื่องงาน ถามว่าสเตตัสโสดหรือไม่โสด โสดค่ะ

มันเป็นแอบโสด จริง ๆ มันก็เกิดการพูดคุยในระยะยาวแล้วค่ะ ถ้ามีโอกาสก็เป็นไปตามฤกษ์แล้วกัน ฤกษ์มีแฟนไงค่ะ ตอนนี้โบกี้และยี่ เป็นเพื่อนกันค่ะ เรียกว่าลดสถานะ ตอบแบบดาราท่านหนึ่ง

ยังเป็นเพื่อนกัน ร่วมงานกันปกติ ยังมีการพูดคุยกันอยู่ แต่อยู่ในสถานะที่ทั้งคู่ ยังไม่พร้อมที่จะใช้สถานะเป็นแฟนค่ะ ต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กันจริง ๆ แล้วเราก็อยู่กันมานาน มีความรู้สึกเหมือนเราเป็นเพื่อนกันตลอด มันก็มีหลาย ๆ อย่างรวมกันนะ ที่ทำให้เราทั้งสองคนไปต่อไม่ได้ ไม่ใช่แค่เฉพาะเรื่องของเวลาเท่านั้น

ถ้าถามว่าเฮิร์ตมั้ย จริง ๆ เป็นเรื่องปกตินะคะ ถ้าสมมติว่าใครจะอกหัก แล้วจะต้องเกิดอาการหลังอกหัก อันนี้พูดจริง ๆ ไม่ได้โปรโมต ทุกคนจะได้ฟังในสิ่งที่โบรู้สึก ในเพลงทั้งหมดเลยค่ะ ในทุกเพลงที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องจริง ของอะไรก็ตามที่เกิดในชีวิต มันถูกใส่อยู่ในเพลงค่ะ

ส่วนพร้อมเปิดใจมีรักครั้งใหม่หรือยัง เอาจริง ๆ อันนี้ไม่ได้ตอบแบบดารานะ ตนรู้สึกว่าอยากโฟกัสในเรื่องงานจริง ๆ รู้สึกว่าส่วนตัวอยากทุ่มชีวิตให้กับงาน เวลาว่าง ๆ ก็แค่อยากนอน แล้วก็คิดว่า ตนเองยังไม่ได้มีคุณสมบัติ เป็นคนรักที่ดีเท่าไรในตอนนี้

นอกจากนี้ สาวโบกี้ ไลอ้อน ยังได้เปิดใจ ถึงคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของตนเอง ที่มีชื่อว่าBOWKYLION LANTA CONCERT ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 18 ก.พ. 2566 ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ทั้งนี้หลังเปิดจำหน่ายบัตรวันแรก ปรากฏว่าบัตรถูกจับจองหมด ในเวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมงเท่านั้น

โดยนักร้องสาวได้กล่าวบนเวทีว่า สิ่งเดียวที่ไม่เคยฝันไว้จริง ๆ ก็คือ การมีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง ที่ผ่านมาเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเองมาก ๆ แล้วก็กลัวมาก ๆ ถ้าจะต้องทำอะไรแบบนี้ บอกอย่างซื่อตรงเลยว่า ไม่เคยอยากจัดคอนเสิร์ตใหญ่มาก่อน เพราะรู้สึกว่าตัวเอง ไม่คู่ควรกับสิ่ง ๆ นี้เลย

แล้วสุดท้ายวันนี้ก็เกิดขึ้นจริง ๆ วันที่โบกำลังจะมีคอนเสิร์ตของตัวเอง ก็คือ ลานตาคอนเสิร์ต การทำครั้งนี้โบคิดในใจจริง ๆ นะว่า ไม่ได้ทำเพื่อตัวเองเลย เพราะถ้าถามตัวเองว่าอยากทำไหม คือไม่ได้อยากทำ

แต่มันถึงเวลาแล้ว ที่งานศิลปะที่สมบูรณ์แบบที่สุดของโบ ที่ประกอบไปด้วยพวกคุณผู้ชม แฟน ๆ ทุกคน ที่ได้ทำให้งานศิลปะของโบชิ้นนี้ เติมเต็มให้สมบูรณ์ที่สุด แล้ววันนี้ขอมอบสิ่งพิเศษสิ่งนี้ ให้กับพวกคุณทุกคนจริง ๆ โบกี้ไลอ้อนลานตาคอนเสิร์ตค่ะ และนี่คือสิ่งที่โบวาดไว้ค่ะ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *