สาวโรงงาน แก้บน ท้าวเวสสุวรรณ หลังถูกเลขเกือบล้าน ไม่พลาดส่องเลขงวด 1 พ.ย. 66

Uncategorized

วันที่ 31 ต.ค.2566 ที่วัดเขาช่องลม ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ประชาชนพากันเดินทางมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภ ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู (ท่านทองล้น) กันอย่างเนืองแน่น เนื่องจากเป็นวันสิ้นเดือน และวันที่ 1 พ.ย.นี้ จะเป็นวันที่สลากกินแบ่งรัฐบาลออกแล้ว จึงพากันเดินทางมากราบไหว้และจ้องมองเลขธูปที่จุดในกระถางหน้าองค์ท้าวเวสสุวรณทรงราหู(ท่านทองล้น) สูง 9.9 เมตร

โดยครั้งนี้ได้พบกับสาวโรงงานในนิคมสวนอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง เดินทางมาแก้บนน้ำแดง 100 ขวด กุหลาบแดง 100 ดอก จึงสอบถามทราบชื่อคือ น.ส.จิรนุช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนได้เดินทางมาไหว้ขอโชคลาภและจุดธูปได้เลข 570 จึงได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลานท้าวเวสสุวรรณ ได้เลข 699570 จำนวน 5 ใบ

น.ส.จิรนุช กล่าวต่อว่า และอธิษฐานต่อหน้าองค์ท่านว่า ถ้ามีโชคลาภถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลจะนำน้ำแดงและกุหลาบแดงอย่างละ 100 มาถวาย ซึ่งสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ซื้อไปถูกรางวัลที่ 2 งวดวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้เงินรางวัลมาเกือบ 1 ล้านบาท วันนี้จึงนำน้ำแดงและดอกกุหลาบแดงมาแก้บนและจุดเลขธูปขอโชคลาภต่ออีก โดยงวดนี้ได้เลขธูป 357 ซึ่งก็จะนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเผื่อจะถูกรางวัลใหญ่อีกครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *