เอวบางร่างเล็ก 10 ดาราสาว หนักไม่เกิน 45 กิโลกรัม

Uncategorized

เอวบางร่างเล็ก 10 ดาราสาว ตัวเล็กไซส์มินิ แต่ละคนน้ำหนักไม่เกิน 45 กิโลกรัม แม้จะดูตัวเล็กแต่การแต่งตัวนั้นบอกเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวัง จับชุดไหนมาใส่ก็ดูสวยและเข้ากับพวกเธอเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 เบเบ้ ธันย์ชนก

เริ่มเปิดกันด้วยที่เจ้าแม่แห่งด้านการออกกำลังกายกันเลยสำหรับสาวเบเบ้ ที่เธอนั้นมีส่วนสูง 158 เซนติเมตร เป็นสาวตัวเล็กเอวบางร่างน้อย แต่เมื่อก่อนเธอนั้นก็เคยมีน้ำหนักอยู่ที่ 37 กิโลกรัม แต่หลังจากหันมาออกกำลังกายกระชับสัดส่วนมีกล้ามเพิ่งขึ้น เธอก็น้ำหนักเพิ่มขึ้นถึง 5 กิโลด้วยกัน ทำให้ปัจจุบันเธอมีน้ำหนัก 42 กิโลกรัม แม้จะมีน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้นแต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้เธอเปลี่ยนจากการเป็นสาวไซส์มินิเลยแม้แต่น้อย

อันดับที่ 9 ใบเตย อาร์สยาม

นักร้องสุดแซ่บอย่างสาวใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ที่หลังจากเธอนั้นได้ให้กำเนิดลูกสาวอย่างน้องเวทมนต์มาแล้ว ก็ไม่มีอะไรล้มล้างความแซ่บของเธอได้ กลับมาโชว์ความแซ่บอีกครั้ง โดยเธอนั้นได้กลับมาดูแลรูปร่างให้เป๊ะเหมือนเดิม จนน้ำหนักปัจจุบันของเธออยู่ที่ 44 กิโลกรัมแล้ว แถมยังใส่ชุดแซ่บๆมาให้ได้เห็นตลอดไม่มีแผ่วเลยทีเดียว

อันดับที่ 8 พีค ภัทรศยา

เอวเอสตลอดกาล กาลเวลาทำอะไรผู้หญิงคนนี้ไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับสาว พีค ภัทรศยา นางเอกสาวตัวเล็กที่แม้เจ้าตัวจะมีส่วนสูงอยู่ที่ 162 เซนติเมตร แต่น้ำหนักของเธอก็อยู่ที่ 43 กิโลกรัมเพียงเท่านั้น เคยหนักที่สุดในชีวิตเลยคือ 46 กิโลกรัม เป็นสาวสวยที่ดูแลรูปร่างของตัวเองไว้ดีตลอด เห็นแบบนี้ก็ขยันออกกำลังกายไม่แพ้กับคนไหนๆ

อันดับที่ 7 เบลล่า ราณี

นางเอกสาวที่มีดีกรีไม่ธรรมดา มาพร้อมกับส่วนสูง 166 เซนติเมตร แม้ครั้งหนึ่งเธอนั้นเคยเจอกับกระแสว่าเธอดูอวบน้ำหนักขึ้นหรือไม่ แต่หลังจากนั้นมาไม่นานเธอก็ได้กลับมาอวดหุ่นใหม่ ที่เรียกได้ว่ากลับมาสวยแซ่บเหมือนเดิม โดยน้ำหนักของเธอนั้นอยู่ที่ประมาณ 43 กิโลกรัม แถมขยันออกกำลังกายด้วย สวยสุขภาพดีของจริง

อันดับที่ 6 มิว นิษฐา

คุณแม่คนสวยอย่างสาวมิว นิษฐา ที่เจ้าตัวเคยมีน้ำหนักเพียง 44 กิโลกรัม ช่วงนั้นดูเป็นสาวตัวเล็กเป็นอย่างมาก แต่หลังจากมีน้องมาริน ลูกค้าคนแรกแล้วนั้น แม้ตอนท้องจะมีน้ำมีนวลขึ้นมาบ้าง แต่หลังจากคลอดลูกสาวอย่างน้องมารินแล้วนั้น เจ้าตัวก็น้ำหนักลงภายใน 7 วัน ลดลงมา 3 กิโล ทั้งนี้เจ้าตัวยังบอกด้วยว่าอีกไม่นานน้ำหนักเดิมจะกลับมา งานนี้แฟนๆรอชมหุ่นแซ่บของสาวมิวกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 5 โฟร์ ศกลรัตน์

ตัวเล็กจริงอะไรจริง สำหรับสาวโฟร์ ศกลรัตน์ ทีเจ้าตัวนั้นมีส่วนสูง 165 เซนติเมตร แต่มีน้ำหนักไม่ถึง 40 กิโลกรัม โดยจะมีน้ำหนักอยู่ช่วงประมาณ 38-39 กิโลกรัมเพียงเท่านั้น งานนี้ทำเอาแฟนๆอดห่วงกันไม่ได้ แต่เธอนั้นก็เคยออกมาบอกแล้วว่า ผอมแต่แข็งแรงและสุขภาพดี เพราะคุมอาหารและออกกำลังกายนั่นเอง

อันดับที่ 4 แพทตี้ อังศุมาลิน

เจ้าสาวป้ายแดงที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนเธอก็ยังคงตัวเล็กน่ารักแบบนี้เสมอไม่เคยเปลี่ยน แม้หลายคนจะบอกให้เธอกินเยอะๆ แต่เธอก็บอกแล้วว่ากินเยอะแล้วและออกกำลังกายด้วย ก็ยังคงเป็นสาวไซส์มินิเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน แต่แม้ว่าจะตัวเล็กน้ำหนัก 42 กิโลกรัม แต่งชุดไหนก็น่ารักและเข้ากับสาวแพทตี้อย่างสุดๆเลยจ้า

อันดับที่ 3 เต้ย จรินทร์พร

นางเอกสาวไซส์มินิ ที่พกพาความสูงมาด้วย 157 เซนติเมตร และมีน้ำหนัก 43 กิโลกรัม แม้ในจออาจจะดูมีน้ำมีนวล แต่นอกจอบอกเลยว่าตัวบางเป็นอย่างมาก แต่เห็นแบบนี้ใส่ชุดไหนๆก็ดูสวยเข้ากันกับเธออย่างสุดๆ

อันดับที่ 2 แต้ว ณฐพร

นางเอกสาวที่โดนบูลลี่เรื่องน้ำหนักมาโดยตลอด ของสาวแต้ว ที่ช่วงหลังมานี้เธอเหมือนจะตัวเล็กลงกว่าเดิม ดูผอมกว่าเดิม แต่เธอก็ยืนยันแล้วว่าสุขภาพของเธอนั้นแข็งแรงดี เพราะเธอออกกำลังกายอย่างหนักมาก ทำให้มีน้ำหนักอยู่ที่ 44 กิโลกรัม แต่แม้จะโดนบูลลี่ว่าผอมเกินไปแค่ไหน แต่เธอนั้นก็ไม่แคร์ เดินหน้าออกกำลังกายต่อ และมีซิคแพคสวยๆมาอวดด้วยจ้า

อันดับที่ 1 ใหม่ ดาวิกา

ปิดท้ายกันด้วยนางเอกสาวใหม่ ดาวิกา ที่เธอนั้นเป็นสาวเอวบางร่างเล็กอยู่แล้ว แต่ปัจจุบันก็ทำให้แฟนๆอดห่างกันเข้าไปอีก เพราะเธอนั้นน้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็ว แม้ไม่ได้มีการออกมาเผยน้ำหนักอย่างแน่ชัด แต่แฟนๆก็เดากันได้เลยว่าน้ำหนักของเธอไม่ถึง 45 กิโลกรัมอย่างแน่นอน ทั้งนี้สาวใหม่ยังออกมาบอกชัดเจนแล้วว่า ไม่ได้คลั่งผอม แต่จำเป็นเพราะมีโปรเจคต์ที่ยังบอกไม่ได้ หลังจากนี้จะกลับมาเพิ่มน้ำหนักแล้ว งานนี้รอชมกันได้เลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *