สุดทน! แม่ปุ้ยMUT ตั้งรางวัลนำจับคนด่าแรง แอนโทเนีย ลั่นเหยียบย่ำศักดิ์ศรีผู้หญิงอย่างที่สุด

Uncategorized

วันที่ 3 พฤศจิกายน 66 เป็นวันที่ แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2566 เข้ากองวันแรก และก่อนหน้านั้น แอนโทเนีย ก็ได้ปล่อยภาพสวยๆออกมาให้แฟนๆได้รับชม และสายสะพายไทยแลนด์มาถึงที่เอลซัลวาดอร์ เป็นประเทศแรก ได้รับการต้อนรับจากประธานาธิบดีเป็นอย่างดี

โดยล่าสุด หลังจากมีภาพออกมานั้น ได้มีผูเไม่หวังดีได้เข้ามาคอมเมนต์แรงถึง แอนโทเนีย ซึ่งงานนี้ทำเอา แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์ ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทย ต้องออกมาปกป้องนางงามตัวเอง ได้โพสต์ตามหาตัวว่า .ขอประกาศอย่างเป็นทางการ TPN และครอบครัวของแอนโทเนีย ตั้งรางวัลค่าหัวนำจับผู้ที่ใช้บัญชีนี้ โดยการกระทำดังกล่าวถือเป็นการละเมิดสิทธิ เหยียบย่ำศักดิ์ศรี และเกียรติยศของความเป็นผู้หญิงอย่างที่สุด

และครั้งนี้จะไม่มีการยอมความ ประนีประนอมใด ๆ ทั้งสิ้น รางวัลนำสืบ นำจับ 200,000 บาท จาก TPN Global และครอบครัวของน้องแอนโทเนียค่ะ และไม่ต้องห่วงนะคะว่าแอนโทเนียจะจิตตก

เธอเข้มแข็งมาก ๆ เธอไม่ได้รู้สึกตกใจ หรือจิตตกแต่อย่างใด เธอบอกแม่ปุ้ยว่า เธอจะใช้เคสนี้เป็นการแสดงให้โลกเห็นว่าผู้หญิงต้องสร้างความเข้มแข็งให้กับตัวเอง และจัดการคนที่มีจิตใจเลวร้ายอย่างนี้ด้วยกฎหมายค่ะ

ภาพจาก Miss Universe Thailand

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *