เบนซ์ เรซซิ่ง ควง คุณแม่สุพรเพ็ญ เปิดใจครั้งแรก โมเมนต์การเจอลูกชาย หลังได้รับอิสระภาพ

Uncategorized

หลังจากที่ได้รับอิสระภาพอย่างเต็มตัวแล้วสำหรับ เบนซ์ เรซซิ่ง อดีตสามีนักแสดงสาว แพท ณปภา และพ่อของ น้องเรซซิ่ง ล่าสุด หนุ่มเบนซ์ ควงแขน คุณแม่สุพรเพ็ญ เปิดใจถึงโมเมนต์การเจอลูกชายครั้งแรก เล่าช่วงเวลาแห่งความทรมานกับการสู้คดีกว่า 6 ปี

ภาพจาก benzracing

ภาพจาก benzracing

ภาพจาก benzracing

คดียืดเยื้อยาวนาน 6 ปี นานมาก เหมือนเราเห็นเขาเข้าๆ ออกๆ เหมือนจะจบแต่ไม่จบสักที พอวันที่เขาบอกว่าลูกเราถูกปล่อยออกมาวันนั้น ความรู้สึกแม่เป็นยังไงแม่สุพรเพ็ญ เผยว่า โห ดีใจจนพูดไม่ออก เหมือนยกภูเขาออกจากอก ตลอดเวลา 6 ปีเราลำบาก ต้องตามเรื่องเอกสาร ทนายเราก็ต้องตาม

วินาทีแรกที่รู้ว่าจบแล้ว หนุ่มเบนซ์ ตอบว่า เหมือนเรารอคอยวันนี้มาตลอดชีวิต เป็นวันที่เราเฝ้ารอคอย เราสิ้นสุดคดี เราจบคดี เราชนะคดี เหมือนทุกสิ่งทุกอย่างโล่งจากใจเรา น้ำตาก็เอ่อล้นออกมา เราห้ามน้ำตาไม่อยู่จริงๆ วันที่เราไปยืนรอฟังคำพิพากษาวันนั้น

ภาพจาก benzracing

ภาพจาก benzracing

ภาพจาก benzracing

สุดท้ายศาลฎีกาตัดสินยกฟ้องแม่รู้สึกยังไง แม่สุพรเพ็ญเผยว่า ดีใจมากเลย ดีใจจนพูดไม่ออก ตอนนั้นอยู่หน้าบัลลังก์ด้วยกัน พอได้ยินคำนั้น สองคนทำไง แม่สุพรเพ็ญ เผยว่า เบนซ์เขาก็ร้องไห้ หนุ่มเบนซ์ เผยว่า เป็นวันที่ผมดีใจที่สุดในชีวิต เป็นวันที่ผมรอคอยมาตลอด

ออกมาวันแรกเจอลูกเลย เป็นไงบ้าง หนุ่มเบนซ์ เผยว่า ดีใจมาก เป็นการที่เราได้กลับมาเจอกันโดยไม่ต้องมีห่วงแล้ว ไม่ต้องคิดว่าเราจะต้องกลับเข้าไปข้างในอีกมั้ย เราต้องติดคุกอีกหรือเปล่า มันเป็นวันที่เราหลุดพ้นทุกอย่างแล้ว รู้แล้วว่าหลังจากนี้เราจะใช้เวลากับเขาได้อย่างเต็มที่

ภาพจาก benzracing

ภาพจาก benzracing

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *