หมอช้าง เผย 4 ราศี งานรุ่ง ธุรกิจมีข่าวดีเงินไหลมาเทมา เตรียมปังได้เลย

Uncategorized

เมื่อวันที่ 30 ต.ค. 66 ที่ผ่านหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง ได้เผยคำทำนาย 4 ราศี เผยราศีงานรุ่ง ธุรกิจมีข่าวดีเงินทองไหลมาเทมา ราศีจับงานแบบไหนยิ่งปัง

ราศีสิงห์ ดวงดาวอุปสรรคปัญหาลดน้อยลง มีความก้าวหน้า มีลุ้นมีตำแหน่งที่สูงขึ้น เหนื่อยขึ้น แต่มีสิ่งตอบแทนที่ดี การศึกษาต่อก็มีโชคที่ดีมาก อะไรที่ลงทุนไปจะสำเร็จ เป็นรูปเป็นร่างช่วงปลายปี

ราศีมีน ราหูเพิ่งเข้า แต่มีด้านดี หากวางแผนเปลี่ยน โยกย้ายงาน มีโอกาสได้รับข้อเสนอ มีโอกาสใหม่ๆ เปิดสังคมใหม่ในการทำงาน หรืองานออนไลน์ งานต่างประเทศ ราศีปังดวงยิ่งปังมากขึ้น ประกอบกับดาวอื่นเข้ามาช่วงปลายปีมาช่วยผลักดันให้ราศีมีนดังเป็นพลุแตก อาจต้องปรับตัวเพราะราหูแรง แต่ผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลง ช่วงปลายปี66 ส่งผลดีต่อดวงชะตา

ราศีกุมภ์ จังหวะดวงดาวการงานคึกคัก นักธุรกิจ มีกิจการ มีข่าวดี ดวงดาวลูกค้าเข้ามา จัดเต็ม ค้าขายดีมีกำไรเงินทองไหลมาเทมา ต้องแลกมาด้วยน้ำพักน้ำแรง ส่วนคนทำงานประจำ งานเยอะขึ้น หรือใครตั้งใจเจรจาติดต่อ จะมีโชคการเจรจาสำเร็จ ติดต่องาน ลูกค้า ส่งผลดีส่งท้ายปี66

ราศีเมษ เปลี่ยนในทางก้าวหน้ามาก ดวงดาวที่มีพลังแห่งมิตรสหาย เพื่อนฝูงช่วยเหลือช่วงโค้งสุดท้ายจัดเต็ม อยากทำอะไรปลายปีจะคลี่คลาย ฟ้าหลังฝน ราศีเมษ จุดเด่นผู้ใหญ่เมตตา ช่วยเหลือ เจ้านายให้ตำแหน่งใหม่ มีโอกาสรับการโปรโมท รับรางวัล ทำให้เกิดชื่อเสียง ราหูออกไปแล้ว เหลือแต่ดาวดีคือดาวพฤหัส อาจจะดีข้ามไปถึงปีหน้าด้วยซ้ำ

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *