บุ๋ม ปนัดดา ไม่ทน เล่านิสัยแท้จริง แพท ณปภา หลังประกาศโสดง่ายๆ ก่อนคืนดี

Uncategorized

ทำเอาแฟนงงงวยอีกแล้ว หลังช่วงเย็น แพท ไลฟ์คู่ พี ชานนท์ แฟนหนุ่มรุ่นน้อง หลังก่อนหน้าประกาศโสดแล้ว พร้อมเผยอีกว่า

เรื่องเลิกกันไม่ใช่คอนเทนต์แต่เราตีกันจริงๆ เก็บของจริงๆ ไม่ใช่คอนเทนต์เลิกกันเพื่อขายของ เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเช้าพิมพ์มาเมื่อ 11 โมง เราเลยพูดไปแบบนั้นในรายการ ชีวิตเราเรียลมาก ไม่มีการสร้างคอนเทนต์เพื่อจะไปต่อยอด โสดจริง 6 ชั่วโมง ซึ่งพีมาขอโอกาส โดยระหว่างไลฟ์ แฟนๆ ต่างก็คอมเมนต์เชียร์ให้ แพท ใจอ่อนยอมคืนดี โดย แพท ได้ขอให้แฟนๆ กดหัวใจให้ถึง 2 ล้าน จะกอดกันให้ดู พร้อมย้ำว่า เราเป็นคู่ที่เรียล เพราะรักก็รักกันในไลฟ์ ตีก็ตีกันในไลฟ์” พอหัวใจถึง 2 ล้าน แพทก็ออกอาการเขินและยอมให้พีกอดตามสัญญา

ด้าน พี ชานนท์ เผย บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บ้านแพท ขอให้ได้อยู่ดูแลแพทกับลูกต่อ หลังสมหวังเจ้าตัวก็ได้ไปซื้อของมาแก้บน ทำเอา แพท อึ้งบอกเพิ่งรู้เรื่องนี้พร้อมแฟนๆ เลย

โดยก่อนหน้านั้นพิธีกรรุ่นพี่ บุ๋ม ปนัดดา ได้พูดถึงสาวแพท ถึงนิสัยที่รู้จักมานาน ผ่านรายการ ตกมัน(ส์)บันเทิง โดยบอกว่า ขออนุญาตอธิบายนิสัยแพทอย่างนึงได้มั้ย รู้จักกันมานาน มีคุยและปรึกษาเรื่องส่วนตัวหลายๆครั้ง แพทเป็นคนรับผิดชอบและแบกทุกสิ่งทุกอย่างไว้บนตัวเยอะมาก ผู้หญิงคนนึงที่ทั้งลูก หาเงินเลี้ยงทั้งครอบครัว พอมีเรื่องความรัก เขาอยากมี ไม่ใช่ไม่อยากมี แต่พอมีอะไรที่จุกจิก แพทเป็นคนที่มีตั้งกำแพงขึ้นมาเร็วมาก จะเป็นคนที่ตัดเรื่องนี้ออกก่อนเลย ขอเอาพลังตัวเองไปในเรื่องหาเงิน ที่จะต้องอารมณ์ดีเพื่อขายของให้ได้ก่อน แล้วก็ลูก ไหนจะงานที่ถ่ายทอดสดตั้งแต่เช้า แพทวิ่งงานเยอะมาก

เรื่องการพักผ่อนน้อยที่จะเครียด เรซซิ่งที่กำลังซนจัด หรือเรื่องการบริหารเงินในครอบครัว เป็นเรื่องที่ แพท ณปภา แบกมาตลอดทุกๆวัน ขอใช้คำว่า ทุกๆวัน ถ้าเกิดมีใครมาทำใจชื้นขึ้น เธอแฮปปี้ไม่ได้ปิดกั้น แต่ถ้ามีปัญหานิดนึง เธอตัดเลย

ไม่พยายามประคับประคอง ถ้าเป็นเรื่องความรัก ตั้งแต่มีเรื่องเลิกกับพ่อเรซซิ่ง แพทตัดทันที

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *