6 ราศี การเงิน การงาน ดีมากในเดือนนี้ มีคำแนะนำ

Uncategorized

6 ราศี ดีมากในเดือนนี้ เรียกได้ว่าตั้งแต่ต้นเดือนมานี้มีหลายราศีดวงดีขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงิน และการงาน หลายราศีมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ล่าสุด พบ 6 ราศี การเงิน การงาน ดีมากในเดือนนี้ มีคำแนะนำ ได้แก่ ราศี…

เช็ก 6 ราศี ดีมากในเดือนนี้ เช็กดวงชะตา 12 ราศี ดวงการเงิน การงาน ความรัก ดวงในเดือนพฤศจิกายน จะเป็นอย่างไร ใครที่อยู่ใน 6 ราศี นี้ต้องขอแสดงความยินดีด้วย การเงิน การงาน ดีมากในเดือนนี้ มีคำแนะนำให้ในท้ายบทความ ได้แก่ราศีคุณหรือไม่ไปติดตามได้เลยคะ

6 ราศี การเงิน การงาน ดีมากในเดือนนี้ มีคำแนะนำ6 ราศี การเงิน การงาน ดีมากในเดือนนี้ มีคำแนะนำ

ดวง 6 ราศี ดีมากในเดือนนี้ สำหรับ ดวงในเดือนนี้เป็นการแนะนำโดย อาจารย์อาร์ต คเณชาพยากรณ์ หมอดูชื่อดังที่ให้ข้อมูลกับทีมข่าวไทยนิวส์และทีมปาฏิหาริย์ ไว้ว่า คน 6 ราศี คือ ราศีเมษ กรกฎ ตุลย์ มังกร มีน พิจิก ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ ดาวพฤหัสบดี โคจรในตำแหน่งตรงข้ามดวงอาทิตย์ ( คู่มิตรเลข 5,1 ) มีโลกอยู่ตรงกลางเรียงในระนาบเดียวกัน ส่งผลให้ดาวพฤหัสบดีอยู่ในตำแหน่งใกล้โลกที่สุดในรอบปี และอยู่ในช่วง มหัทธโนฤกษ์ คือฤกษ์แห่งความมั่งคั่ง มีอยู่ มีกิน มีใช้ ไม่ลำบาก หากอยากริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ เปิดธุรกิจ ขึ้นบ้านใหม่ เปลี่ยนชื่อ ให้ใช้ฤกษ์ครูในช่วงต้นเดือน ซึ่งดาวพฤหัสบดีมีพลังเต็มที่ จะส่งพลังงานเกื้อหนุนอันมหาศาล มีคำแนะนำดังนี้

6 ราศี การเงิน การงาน ดีมากในเดือนนี้ มีคำแนะนำ6 ราศี การเงิน การงาน ดีมากในเดือนนี้ มีคำแนะนำ

6 ราศี การเงิน การงาน ดีมากในเดือนนี้ มีคำแนะนำ ได้แก่ ราศี…

ราศีเมษ

สิ่งที่ยุ่งยากติดขัดจะคลี่คลาย ชีวิตจะง่ายขึ้น จะพบกับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่จากสิ่งที่ต้องกับดวงชะตา ทั้งการศึกษา การงาน และโอกาสดีๆกำลังจะเข้ามาหา ให้ไหว้ขอพระพิฆเนศ หรือ ศาลหลักเมือง ด้วยมาลัย 5 พวง ทำบุญด้วยเงิน 19 บาท เสริมพลังดาวพฤหัสครับ

ราศีกรกฎ

ดาวพฤหัสบดีเป็น ราชาโชค ในปีนี้ ยิ่งสำเร็จ ยิ่งรุ่งโรจน์ สิ่งที่เคยเป็นอุปสรรคจะพ้นผ่าน และสำเร็จในที่สุด หมดเคราะห์ หมดโศก สักที!ชีวิตกำลังจะรุ่งโรจน์ขึ้นแล้ว ให้ไหว้ขอพระพิฆเนศ หรือ พระพรหม ด้วยมาลัย 5 พวง ทำบุญด้วยเงิน 19 บาท เสริมพลังดาวพฤหัสครับ

ราศีตุลย์

ดวงแห่งความรุ่งโรจน์ กำลังจะเจริญรุ่งเรืองขึ้น ใครรอการเปลี่ยนแปลง จะมาในเร็ววันนี้ สิ่งที่เคยสร้างไว้ จะนำพาผลกำไรอันมหาศาล สิ่งที่ถูกกับดวงจะนำพาทรัพย์ร้อยเท่าพันทวี ให้ไหว้ขอพระพิฆเนศ หรือ พระแม่ลักษมี หรือเทพที่เป็นสตรี ด้วยมาลัย 5 พวง / ดอกบัว ทำบุญด้วยเงิน 19 บาท เสริมพลังดาวพฤหัสครับ

ราศีมังกร

ดาวพฤหัสบดีเป็นตัวแทนแห่งความมั่นคง การศึกษา การงาน ตำแหน่งหน้าที่ ธุรกิจการค้าขายดี จะพบช่องทางทำเงิน หรือการเปลี่ยนแปลงที่ก้าวหน้าขึ้นตามที่คาดหวังแบบก้าวกระโดด ให้ไหว้ขอพระพิฆเนศ ด้วยมาลัย 5 พวง / เติมน้ำมันตะเกียงเป็นจำนวนเลขคู่ ทำบุญด้วยเงิน 19 บาท เสริมพลังดาวพฤหัสครับ

ราศีมีน

ความสำเร็จจะมาจากการเคลื่อนไหว การเดินทาง ทางไกล ต่างชาติต่างภาษา โดยเฉพาะ ขายของออนไลน์ จะปังมาก! ทั้งยังมีเกณฑ์ขยับขยายธุรกิจการงาน บ้าน รถ ชีวิตรุ่งโรจน์ รุ่งเรือง ให้ไหว้ขอพระพิฆเนศ ด้วยมาลัย 5 พวง / ทำบุญเกี่ยวกับน้ำ,บริจาคน้ำ,ปล่อยปลา / บริจาคเงินลงตู้ 19 บาท เสริมพลังดาวพฤหัสครับ

ราศีพิจิก 

สิ่งที่ติดขัด มีปัญหา ไม่ราบรื่น จะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น หากจะเปลี่ยนงาน เริ่มทำธุรกิจ เริ่มต้นได้เลย มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ให้ไหว้ขอพระพิฆเนศ ด้วยมาลัย 5 พวง / ถวายดอกไม้ ของหอม แด่พระพุทธรูปหรือองค์เทพ / ทำบุญ 19 บาท เสริมพลังดาวพฤหัสครับ

6 ราศี การเงิน การงาน ดีมากในเดือนนี้ มีคำแนะนำ6 ราศี การเงิน การงาน ดีมากในเดือนนี้ มีคำแนะนำ

ขอขอบคุณ : อาจารย์อาร์ต คเณชาพยากรณ์ ไลน์ @art2465

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *