‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ เผยภาพอัลตร้าซาวด์ประกาศข่าวดีรับสมาชิกใหม่

Uncategorized

‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ เผยภาพอัลตร้าซาวด์ประกาศข่าวดีรับสมาชิกใหม่

ประกาศข่าวดีก่อนวิวาห์เบบี๋มาแล้ว! ‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ เผยภาพอัลตร้าซาวด์ทายาทคนแรก จมูกโด่งมาแต่ไกล

ตกใจกันเป็นแถว ฟังคำยินดีเสนาลิงชัดๆ ‘เชียร์’ ประกาศข่าวดี เผยภาพอัลตราซาวด์ คนบันเทิงเมนต์สนั่นเลื่อนอ่านแทบไม่ทัน ‘แอร์’ นึกว่าจะนัดฝากครรภ์ด้วยกันแล้ว

KZPyi.md.jpg

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2566 นางเอกดัง ‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ โพสต์ภาพอัลตราซาวด์ทารกน้อยในครรภ์ พร้อมแคปชั่นทำเอาฮือฮาว่า “ประกาศข่าวดี”

KZEaE.md.jpg

พร้อมเว้นวรรคระยะห่างข้อความในโพสต์ทำเอาลุ้นระทึกกันทั้งไอจี ก่อนจะเขียนข้อความเฉลยว่า “หลานเขามาแล้ว Yeah Yeah Yeah

KZw1W.md.jpg

จมูกโด่งมาเลย หลานโกวเชียร์ @supermamee @thonburitank @_cchoot” งานนี้เลยเป็นเหตุให้บรรดาเพื่อนพ้องคนสนิท รวมถึงผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงที่เข้ามาเห็นโพสต์ดังกล่าว

KZuaV.md.jpg

ก่อนจะอ่านแคปชั่นฉบับเต็มจบ พากันสะดุ้งตกใจหนักมาก! จนสาดคอมเมนต์ส่งตรงไปถึง เชียร์ ฑิฆัมพร รัวๆ ในทำนองว่า ตกใจ , โอ๊ยย นี่ถ้าไม่เลื่อนลงมา,

KZIXH.md.jpg

เว้นวรรคได้….มาก, จะเว้นวรรคยาวทำไม , ยัยเชียร์… นึกว่าจะนัดฝากครรภ์ด้วยกันและ 55555, 5555555555 ดีใจไปแล้วนะว่าลูกเธอ ฯลฯ

KZL1L.md.jpg

เรียกได้ว่าเป็นการประกาศข่าวดีต้อนรับคุณหลานที่ทั้งฮา ทั้งเกรียน สมกับที่เป็น ‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ จริงๆ

KZvxd.md.jpg

ก่อนสาวเชียร์จะโพสต์คลิป ‘เสนาลิง’ ขณะเห็นโพสต์ประกาศข่าวดีของ ‘สาวเชียร์’ พร้อมแคปชั่นว่า สืบเนื่องโพสที่แล้ว ปี้ลิง @sena_ling ถึงกับยินดีว่า น่ารัก

KZrWD.jpg

ขณะที่มีคอมเมนต์กันรัวๆว่า เอาจริงนี่ก็เกือบเเล้ว ดีนะกดเลื่อนลงมาอ่านก่อน , ก็ตกใจกันทั่วประเทศอะเจ้ , เกือบยินดีไปกับเชียร์แล้วนะดีที่เลื่อนลงมา เว้นวรรคยาววมากเชียร์

KZymm.md.jpg

ซึ่งเรียกว่าเป็นดาราอีกหนึ่งคู่ที่คบหากันมานานสำหรับ ‘เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์‘ กับแฟนนักธุรกิจหนุ่ม ‘ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล‘

KZeH0.md.jpg

ที่ก่อนหน้านี้ (21 ก.พ. 66) ทั้งคู่ก็ได้ควงกันมาเปิดใจให้สัมภาษณ์เล่าเส้นทางรัก 4 ปี เผยสาเหตุที่ไม่อยากมีลูก ตอบคำถาม วางแพลนแต่งงานพร้อมเรือนหอ 200 ล้าน

KZd3a.md.jpg

ผ่านรายการ ‘เล่าเส้นทางรัก 4 ปี‘ ทาง ‘ช่องone31‘ โดยมี ‘ธัญญ่า ธัญญาเรศ‘ และ ‘ชมพู่ ก่อนบ่าย‘ รับหน้าที่เป็นพิธีกร โดยระบุว่า

KZ73N.md.jpg

ถามว่าเข้าปีที่ 4 มีคุยเรื่องแต่งงานกันไหม เหมือนคุยเป็นภาพกว้าง ๆ ประมาณหนึ่งก่อน เหมือนเราต้องจัดการงานของแต่ละคน เพราะเราค่อนข้างชัดเจน มองเหมือนกัน

KZcys.md.jpg

ไม่ได้อยากมีทายาท สำหรับเชียร์มองว่า ตายแล้วกว่าชีวิตฉันจะรอดมาถึง 35-36 ปี มันเหนื่อยมากนะ ลูกเอ๊ยอย่าได้เกิดมาเหนื่อยอย่างนี้เลย

KZiEP.md.jpg

ส่วนเรื่องลูก คิดตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ เลยไหม ว่าไม่อยากมีลูก คือจริง ๆ ไม่ได้มองภาพแต่งงานสำหรับตัวเองด้วยซ้ำ ปล่อยฟรีเลย

KZq6A.md.jpg

แต่งก็แต่ง ไม่แต่งก็ไม่เป็นไร แต่เรื่องมีลูก พอเริ่มโตมา ชีวิตนี้พอมีความสุขมันแป๊บเดียวเอง ที่เหลือเหนื่อย ๆ

KZhnt.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *