สาวใหญ่เฮลั่น ถูกเลขท้าวเวสสุวรรณ แก้บนรำวงย้อนยุคปลดหนี้นอกระบบถอยรถใหม่ป้ายแดง โชว์เลขงวดนี้

Uncategorized

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 พ.ย.66 ที่บริเวณด้านหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณวัดเนินสุข (วัดละโอก) ถนนสายเขาชะเมา-เขาดิน ม.9 ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งมีสาวใหญ่ถูกเลขรางวัล หลังเข้าขอพรท้าวเวสสุวรรณเพื่อมากราบไหว้แก้บน เมื่อไปถึงพบนางพัชรี หรือเจ้แอน นามงาม อายุ 48 ปี ชาวระยอง กำลังถือดอกไม้สีแดงจุดธูปไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณ นอกจากนี้ยังได้จุดประทัดและหางเลขประทัดที่ได้คือเลข 573 กับ 64

นางพัชรี หรือเจ้แอน กล่าวว่าตนเองมีอาชีพค้าขายและได้กู้หนี้ยืมสินนอกระบบไม่มีเงินจ่ายต้นและดอกจนมีเจ้าหนี้เข้ามาทวงถามถึงยอดที่ได้กู้ยืมมา ไม่รู้จะทำยังไงวึ่งเจ้าหนี้ก็ได้ตามทวงถามทุกวันจนเกิดความเครียดสะสมจนต้องนั่งร่ำไห้ทุกวัน ต่อมาได้ไปขอพรองค์ท้าวเวสสุวรรณวัดเนินสุข (วัดละโอก) โดยขอเลขรางวัลเพื่อไปเสี่ยงโชค ซึ่งผลรางวัลได้ตรงกับเลขที่ตนเองได้ซื้อไว้ซึ่งได้เงินเป็นจำนวนหลายแสนบาท ตนเองรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากได้นำเงินไปปลดหนี้นอกระบบ และยังได้นำเงินสดไปถอยรถจยย.ป้ายแดง 1 คัน ซึ่งตนเองมีความศรัทธาในองค์ท้าวเวสสุวรรณวัดเนินสุขเป็นอย่างมาก และจะแก้บนโดยนำรำวงย้อนยุค ฉายหนังกลางแปลง เพื่อถวายองค์ท้าวเวสสุวรรณ

ด้านนางอิ้ว อายุ 55 ปี ชาวระยอง ที่มากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณเช่นกัน ได้เปิดเผยว่าตนเองมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณและได้เสี่ยงเซียมซี ได้เลข 51 ตรงกับผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 พ.ย.66 ได้รับเงินหลายหมื่นบาท จึงกลับมาไหว้ท้าวเวสสุวรรณอีกครั้งที่ช่วยบันดาลโชคลาภให้ตนเองสมหวังตามที่ขอ

นอกจากนี้องค์ท้าวเวสสุวรรณยังเคยให้เลขผู้ที่มากราบไหว้ให้ถูกรางวัลที่ 1 รางวัลที่ 2 มาแล้วและมีผู้ที่มาขอพรในเรื่องการงานตำแหน่งการสอบติดข้าราชการหรือแม้แต่การเจรจาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จมาแล้วหลายท่าน จนทำให้ท้าวเวสสุวรรณวัดเนินสุขเป็นที่รู้จักและโด่งดังของประชาชนที่มีความศรัทธาในองค์ท้าวเวสสุวรรณอีกด้วย

ธนิทธิ ผิวงาม ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดระยอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *