หวานสุด อาไท ควงแขนแฟนสาว น้ำเพชร เผยโมเมนต์ขอเป็นแฟนกลางโอซาก้า

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่ดูอบอุ่นสุดๆ หลังพึ่งขอเป็นแฟนในวันฮาโลวีนสำหรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท กลมกิ๊ก และเเฟนสาว น้ำเพชร อิสรีย์ ล่าสุด ทั้งคู่ได้ควงแขนออกมาเปิดใจถึงโมเมนต์ขอเป็นแฟนกลางโอซาก้า พร้อมเคลียร์ประเด็นคบกันเพราะคอนเทนต์ ฝ่ายหญิงหวังเกาะกระแสจริงไหม

ภาพจาก arethai

ภาพจาก arethai

ภาพจาก arethai

ภาพจาก arethai

เมื่อถามว่าเพิ่งขอเป็นแฟนกันเมื่อฮาโลวันที่ผ่านมาจริงไหม อาไท ตอบว่า วันฮาโลวีนเลยครับ ถามว่าทำไมต้องเป็นโอซาก้า เพราะเป็นประเทศแรกที่ไปด้วยกัน แล้วผมเคยพูดไว้ในรายการต่างๆ ว่า ตอนนี้เรายังไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่วันนึงเราจะเป็นแฟนกัน และที่ผมจะขอเขาเป็นแฟนจะไม่ใช่ที่ไทย ต้องเป็นต่างประเทศ

ภาพจาก คุยแซ่บShow

เรียกได้ว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ไหม น้ำเพชร ตอบว่า เซอร์ไพรส์ค่ะ แต่ในใจก็แอบคิดไว้แล้วแหละ เพราะว่าเขาออกรายการเขาจะบอกตลอดว่าจะขอเป็นแฟนที่ต่างประเทศ ที่นี่แน่ๆ แต่ไม่รู้วันไหน วันนั้นเขาพูดกับกล้อง บอกว่าเราคุยกันมานานแล้ว วันนี้คุณน้ำเพชรเป็นแฟนกับผมนะครับ เราก็พยักหน้าโอเค ก็เขิน ตื่นเต้น กะเทยก็เยอะไปกับแก๊งหิ้วหวี

ภาพจาก คุยแซ่บShow

หลายคนบอกว่าเราคบกันเพราะคอนเทนต์จริงไหม อาไท ตอบว่า มันแก้อะไรไม่ได้พี่ เพราะว่ามันเกิดจากคนที่มองเข้ามา ไม่ได้เกิดจากสิ่งที่เราแสดงออกไป เขาอาจจะไม่ชินกับคนที่หน้าตาดีคบกับคนที่หน้าตาไม่ดี เขาเลยอาจจะมองว่ามันอาจจะไม่จริงหรอก อาจจะเป็นการสร้างกระแส อาจจะเป็นคอนเทนต์

ภาพจาก คุยแซ่บShow

ภาพจาก คุยแซ่บShow

น้ำเพชร ตอบว่า อีกเรื่องก็คือหนูชอบถ่ายติ๊กต็อก ชอบถ่ายเขาลงตลอด มีอะไรก็จะถ่ายตั้งแต่ตอนที่ไม่ได้คบกันเลย คนอาจจะมองว่าหนูมาเกาะกระแสน้อง น้องเป็นดาราด้วย แล้วเราเป็นนางงามดราม่า

ภาพจาก คุยแซ่บShow

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *