นักร้องสาว ลั่นจะพูดครั้งแรกและครั้งสุดท้าย ต้องเลิกทั้งที่ยังรัก พร้อมเผยจุดแตกหัก

Uncategorized

จากกรณีที่ น้ำหวาน ซาซ่า ได้ออกมาประกาศ ลดสถานะความสัมพันธ์กับ กวาง AB Normal หรือ กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร นักร้องดังแล้ว เมื่อ วันที่ 15 ต.ค.66 ที่ผ่านมา และไปออกรายแฉ พร้อมทั้งเปิดใจเรื่องทั้งหมดว่า สิ่งที่คุณแม่แชร์ ก็มีบางส่วนที่พูดถึงพี่กวางจริง และต้องขอโทษพี่กวางด้วยนะคะ จริงๆเราเพิ่งไปทริปดำน้ำกันวันที่ 11 ตุลาคม แต่บอกก่อนว่า ก่อนหน้าที่น้ำหวานกับพี่กวางจะคบกัน ทางฝั่งคุณแม่ก็ไม่ชอบอยู่แล้ว เพราะคบกันไม่กี่เดือน ก็จะแต่งงานแล้ว แต่พอแม่ได้รู้จักพี่กวางขึ้น ก็เริ่มเอ็นดู คอยทำอาหารให้ทาน เลี้ยงหมาช่วย

ล่าสุด น้ำหวานได้ออกมาเปิดใจในรายการ Club Friday Show โดยเจ้าตัวได้เปิดเรื่องราวในชีวิต และเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก โดยได้เล่าว่า หวานยังไม่เคยพูดที่ไหนเลยนะคะ พูดที่นี่เป็นที่แรก และจะพูดที่นี่เป็นที่สุดท้าย คือปัญหาบนเรือเหมือนเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว คือทริปนั้นหวานไปดำน้ำ เหตุการณ์มันเกิดขึ้นใต้น้ำค่ะ เป็นความเข้าใจผิด คุณแม่กับพี่กวางที่เป็นบัดดี้กัน

พิธีกร : มันเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นเอ่ย พอลงไปในน้ำขึ้นมาแล้วต้องโกรธ?

น้ำหวาน : คุณแม่บอกว่าแม่จบแล้วนะ กับกวางแม่ไม่ไหว

พิธีกร : ในฐานะที่เราเป็นคนกลาง

น้ำหวาน : แล้วหวานอยู่ในเหตุการณ์ตรงนั้นหวานก็อึดอัดมากเราเป็นคนกลางเราเหนื่อยอยู่แล้วคนหนึ่งก็แม่ คนหนึ่งก็แฟนหวานพยายามไกล่เกลี่ยจนถึงที่สุด ถ้าย้อนดูประวัติความรักหวานจริงๆมันผ่านการสู้มาไม่น้อย

พิธีกร : เลือกใช้คำว่าลดสถานะความสัมพันธ์ มันไม่เหมือนกับเลิกใช่ไหม?

น้ำหวาน : หวานลดความสัมพันธ์กลับมาอยู่ในที่เดิม เผื่อวันหนึ่งเราเคลียร์ได้ ถ้า ณ วันนั้นมีการขอโทษอะไร หวานยอมโดนสังคมว่าเลย เพราะเรื่องในบ้านหวานจบ หวานก็เลยโพสต์แบบปลายเปิด

พิธีกร : เอาจริงๆ เขารู้ไหมว่าเราเปิดช่องอยู่ในประโยคนั้น?

น้ำหวาน : …..

พิธีกร : แล้วสิ่งที่หวานอายคืออะไร?

น้ำหวาน : …..

พิธีกร : แล้วอาการน้ำหวานหลังจากอยู่คนเดียวเป็นอย่างไรบ้าง?

น้ำหวาน : ที่แย่เลยคือมันไม่หลับ ไม่กิน ร้องไห้อย่างเดียวเลยค่ะ นอนไม่หลับอยู่สี่วันเลย สามสี่วันแรกหวานไม่ได้รับงานเลย ไม่ได้ไปทำงานเลย รู้สึกไม่อยากไปสู้หน้า หวานอาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *