เธอปล่อย น็อต ไว้อย่างนี้ได้ยังไง ชลิต ถาม มดดำ ทำไม น็อต วรฤทธิ์ โดนทัวร์ลงอยู่คนเดียว

Uncategorized

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าอย่างหนักหลังก่อนหน้านี้สำหรับรายการแฉ ที่มีแขกรับเชิญมารายการ โดยมีมดดำ คชาภา น็อต วรฤทธิ์ ดีเจดาด้า เป็นพิธีกร แต่หลังจบรายการทัวร์กลับมาลงที่น็อต วรฤทธิ์ คนเดียว

ล่าสุด ชลิต เฟื่องอารมณ์ พ่อของ น็อต วรฤทธิ์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการแฉ และได้พูดถึงประเด็นที่ลูกชายโดนทัวร์ลงบ่อยๆ โดยบอกมดดำว่า เธอรู้ไหมว่าฉันด่าเธอ เธอปล่อย น็อต ไว้อย่างนี้ได้ยังไง ปล่อยให้ น็อต โดนคนเดียว ทำไม มดดำ ไม่โดนเล่นงานบ้าง เห็นอย่างนี้พ่ออ่านทุกอย่างนะ

ภาพจาก แฉ

เพื่อน คนอื่นๆ ก็โทร.มาบอก เป็นห่วง บอกฉันเป็นห่วงลูกเธอจังเลย ทำไมลูกเธอโดนอย่างนี้ ทำไม มดดำ ไม่โดน โดนแต่ลูกเธอ ถามว่ารู้สึกยังไง เฉยๆ เพราะมันเป็นเรื่องธรรมชาติ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด คนชอบก็มี คนไม่ชอบก็มี ก็โดนด่าเสียจนชิน

พร้อมทั้งเผยว่า ตนเองก็ไม่ได้ให้กำลังใจลูกชาย เพราะมันเป็นเรื่องปกติ ตนก็เคยโดนมาตั้งนานแล้ว แต่ยอมรับว่าปัจจุบันมันรุนแรง แต่ก็มองให้เป็นเรื่องปกติ หากยิ่งตีโพยตีพายจะกลายเป็นเรื่องใหญ่

ภาพจาก แฉ

ส่วนทางด้าน น็อต วรฤทธิ์ ก็ได้เปิดใจว่า แรกๆ อ่านนะ อ่านแล้วก็รู้สึกว่ามาด่ากูทำไมวะ ทำอะไรให้ แต่บางเรื่องที่เราทำแล้วเรารู้สึกว่าเราผิดจริงๆ อย่างเรื่องเขื่อน เรายอมรับว่าเราผิด เรายอมให้ด่าเลยเพราะเราผิด เราก็เอาคำด่านั้นมาพัฒนาปรับปรุงตัวเอง ไม่ให้ผิดซ้ำซาก แต่บางอย่างที่ทัวร์ลงแล้วเรามองแล้วว่าเราไม่ได้ไปทำอะไรผิด ไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้น เราก็จะไม่ได้สนใจว่าด่าทำไม อยากด่าก็ด่ามา เราเป็นพื้นที่ให้คุณระบายความเครียด แล้วแต่ตามสบายเลย เพราะเมื่อคุณด่าหรือเกลียดเรา ความทุกข์มันตกที่คุณนะ ทุกข์มันไม่ได้อยู่ที่เรา ถ้าเรามัวแต่ไปเก็บคำด่ามาไว้ในใจเรา เราก็ทุกข์ แล้วเราจะทุกข์ไปทำไม ซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้ เราก็ไม่รู้จะไปสนใจทำไม

ภาพจาก แฉ

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *