ย้อนคำทำนาย หมอดูชื่อดัง ถึงแอฟ ทักษอร ถ้ามีคู่ ความสุขแว๊บเดียว ความทุกข์ยาว เจ้ากรรมนายเวรมาแน่

Uncategorized

จากกรณีที่นนกุล ออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์กับ แอฟ ทักษอร

ความสัมพันธ์ตอนนี้?

คุยกับพี่แอฟอยู่

คุยไปขั้นไหนแล้ว?

จริงๆ หลังจากซีรีส์ถ่ายจบก็คุยตามประสาพี่น้องไปเรื่อยๆ แต่พอยิ่งคุยกับพี่เขา ยิ่งชอบพี่เขามากขึ้นเรื่อยๆ แต่ถ้าบอกว่าเซนส์ความสัมพันธ์พี่น้องพัฒนาขึ้น ชัดขึ้นก็ก่อนงานคุณพ่อพี่แอฟไม่นาน

เป็นคนจีบแแอฟก่อน?

ใช่ครับ หวั่นๆ นิดหน่อย แต่เราก็พยายามในแบบของเรา

จริงๆ เราอาจกลัวแห้วบ้าง สุดท้ายให้ความจริงใจเต็ม 100

สำหรับ แอฟ ทักษอร ในมุมของ นนกุลนั้น เจ้าตัวบอกว่า ผมว่าเขาเทกแคร์คนอื่นดีมากๆ ใส่ใจทุกรายละเอียของทุกคน ประทับใจในตัวพี่เขาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ก็ยังประทับใจ

ความรักเกิดขึ้นในกองถ่าย?

ค่อยๆ เริ่ม ค่อยๆ ชัดมากขึ้นตอนผมมีอาการป่วย พี่เขาส่งของมาเยี่ยม เรารู้สึกประทับใจ จากนั้นค่อยๆ ชวนคุย

สรุปสถานะ?

ตอนนี้พูดได้เต็มปากว่าคุยกับพี่เขาอยู่ เป็นคนเดียวที่คุยด้วยอยู่ เราทั้ง 2 คนยังไม่ใช้คำว่า แฟน บังเอิญว่าผมกับพี่เขาให้ความสำคัญกับคำนี้มากๆ ไม่ต้องห่วง ถ้าวันไหนเลือกใช้คำว่า แฟน ระยะเวลาจากคำว่า แฟน ไปถึงคำว่า ภรรยา ติดจรวดแน่นอน

เราโตกันทั้งคู่แล้ว ผมเข้าใจว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ใช้เวลานานขนาดนั้น เพราะเดี๋ยวพี่เขาไม่รอผม (ยิ้ม)

ล่าสุดโซเชียลก็ไปไปขุดคำทำนายของหมอดูชื่อดังท่านนึง ที่เคยทำนายดวงชะตา แอฟ ทักษอร ในรายการ 3 zap โดยมีช่วงนึงได้บอกว่า แอฟ พูดกันตามตรงนะ บุคคลที่ผูกดวงให้แว๊บ ๆ เนี่ย คือบุคคลที่อยู่ลักขณาราศีเมษเนี่ย ดาวประจำตัว ดาวประจำเรือนคู่ครอง คือดาวศุกร์ มีตำแหน่งที่เสื่อมมาก เป็นอริต่อดวงชะตา ในทางโหราศาสตร์ ดาวคู่เรา ดาวศุกร์กับเสาร์ มันมีเหตุแห่งกรรมวิบาก ทำให้เรื่องนี้มันไม่ค่อยสมหวัง

รากชีวิต ทั้งชีวิตเลย แอฟเป็นคนที่มีวาสนา แอฟจะมีความรู้สึกในลึก ๆ เดี๋ยวจะต้องเจอแบบนี้ ระแวงแล้ว ระวังแล้ว แอฟรู้อยู่แล้วโดยไม่มีใครมาบอก แต่จากดวงมันเป็นจริง เป็นโสดดีกว่ามีครอบครัว ดวงชะตานี้ถ้าอยู่เป็นโสดมันสร้างบริบทความสุขได้จากงาน การมีเงิน การมีชีวิตที่ดำเนินไป ถ้าหากมีใครเข้ามานะ มันจะสุขแว๊บเดียว แล้วทุกข์ยาว

แอฟเป็นคนเข้มแข็งมากนะ แอฟเป็นคนใจเด็ด เด็ดเดี่ยว เข้มแข็งมาก น่ากลัว เป็นคนไม่ธรรมดาหรอก เป็นคนที่รู้ตัวเองสวยสังหาร ใช้ดวงตาสะกดจิตคนได้มากแค่ไหน ถ้าเกิดแอฟเลือกที่จะไม่สนใจเรื่องคู่ แต่ลุยเรื่องงาน ก็จะรุ่งโรจน์มากเลย แต่จะมีผู้ชายเข้ามานะ ตื๊อน่ากลัวมากเลย แต่ดวงนี้อยู่เป็นโสด มีเงินใช้ มีงานทำ มีเพื่อนที่ดี มีได้หมดเลย แต่เมื่อไหร่อยากจะมีคู่ เจ้ากรรมนายเวรมาเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *