บิ๊ก เผยแล้วหลัง อั๋น-เติ้ล มีปัญหาอะไรกัน หลังโพสต์เหมือนตัดขาดกัน ลั่นพร้อมให้โอกาส

Uncategorized

จากกรณีที่ดาราหนุ่มอย่าง อั๋น อัครพรรฒ ได้ออกมาโพสต์เมื่อวันที่ 7 พ.ย. 66 ที่ผ่านมา โดยได้ระบุข้อความว่า ถ้าบุคคลในภาพนี้เอาชื่อผมไปแอบอ้างกับใคร อย่าหลงเชื่อเด็ดขาดนะครับ ผมไม่เคยให้บุคคลในภาพนี้โทรไปขอความช่วยเหลือจากใครใดๆทั้งสิ้นเลยครับ ขอบคุณครับ #ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับบุคคลในภาพนี้นะครับ

นักแสดงในภาพที่ถูกกล่าวถึงก็คือ เติ้ล ปิติพน สังกัดช่อง 7 นั่นเอง

ทาง อั๋น อัครพรรฒ ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง ข่าวสด โดยโทร.สอบถามอั๋นถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า พอดีมีพี่ในวงการบันเทิงคนหนึ่ง เขาโทรมาบอกว่าอั๋นโดนแอบอ้างให้ไปช่วยพี่คนนั้นให้ออกจากคุก ส่วนเพราะว่าไปทำอะไรอั๋นไม่รู้นะ ซึ่งอั๋นไม่เคยให้เบอร์พี่คนนี้ไปกับพี่คนนั้นเลย คืออั๋นไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยนะ แล้วเขาแอบเอาชื่ออั๋นไป บอกว่าอั๋นเป็นคนให้เบอร์ ให้ผมโทรมา บอกว่าให้พี่ช่วยผมออกจากคุกหน่อย อะไรประมาณนี้ครับ โดยที่อั๋นไม่รู้เรื่องอะไรเลย แล้วก็ไปแอบอ้างใช้ตัวอั๋น ไปขอความช่วยเหลือจากคนอื่นโดยใช้ตัวอั๋น เอาชื่ออั๋นไป

ข่าวสด : รู้จักกันอยู่แล้วใช่ไหม?

อั๋น : รู้จักกันครับ ก็เป็นพี่ในวงการ เคยอยู่ช่องเดียวกัน เคยเล่นละครด้วยกัน เคยสนิทกัน พอมาหลังๆ พี่เขามีปัญหาเรื่องเงิน แต่ไม่รู้ว่าจากเหตุผลอะไรนะ มีปัญหาเรื่องเงินมา 7-8 ปีแล้ว ก็วนอยู่อย่างนี้ โทรมาขอยืมเงิน ขอยืมเงินคนโน้นนี้ไปเรื่อยๆ และมีคนโทรมาเล่าให้ฟังว่า เขาไปยืมเงินคนนั้นคนนี้แล้วไม่จ่าย ยืมเอไปจ่ายบี ยืมซีไปจ่ายบี วนอยู่อย่างนี้ ซึ่งอั๋นก็เคยเป็นหนึ่งคนที่เขาขอยืมเงิน ซึ่งอั๋นหลังๆ ก็ไม่ได้ให้เขาตลอดนะ ก็เลยไม่ได้คุย ก็เลยไม่สนิทกัน แล้วพอเมื่อวานนี้ พี่ผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงโทรมาบอกว่ามีคนเอาชื่ออั๋นไปแอบอ้างนะ ว่าให้พี่คนนี้ไปช่วยเขาออกจากคุกหน่อย ซึ่งอั๋นไม่รู้เรื่อง อั๋นเลยออกมาปกป้องตัวเอง ว่าเขาเอาชื่ออั๋นหรือเอาชื่อคนอื่นไปแอบอ้างทำอะไรหรือเปล่า แต่ด้วยเหตุผลว่าเขายืมเงินใครไปทำอะไรอันนี้พูดไม่ได้

ที่อั๋นออกมาโพสต์เพื่อปกป้อง เพราะว่ามีคนมาเล่าให้ฟัง ว่าเขามีการโกงเงินเกิดขึ้นด้วย แต่เขาไม่ได้โกงอั๋นนะ คือพอเราสนิทกับคนนี้ แล้วพอไปเจอคนอื่นเขาจะถาม สมมติชื่อนายเอ เห้ยอั๋นสนิทกับนายเอใช่เปล่า เอชวนให้ลงทุนอะไรบ้างไหม เนี่ยเขามาชวนพี่ลงทุนนู่นนี่นั่น แล้วเขาก็เอาเงินพี่ไปแล้วก็ไม่ให้เงินพี่เลย แล้วก็ยืมเงินคนนั้นคนนี้ อั๋นก็บอกไม่รู้ครับ

ถามว่าเงินที่เขายืมไปนั้นได้คืนไหม สมมติเขาขอวันจันทร์ เขาคืนวันพุธ วันพฤหัสฯเขายืมอีกแล้ว วันเสาร์คืน ถัดไปก็ยืมอีก วนเป็นแบบนี้ เขาจะเปิดหัวมาก่อน มีห้าหมื่นไหม สามหมื่นก็ได้ สองหมื่นก็ได้ ห้าพันก็ได้ อะไรแบบนี้ ไม่ใช่แค่กับอั๋น ทุกคนก็เจอ จนทุกคนไม่เอาแล้ว สมมติดาราช่องมีร้อยคน แปดสิบคนโดนหมด

ส่วนที่ลบโพสต์ออกไปจากไอจี เพราะว่าขี้เกียจตอบคำถามแล้ว มีคนเข้ามาถามเยอะมากครับ แต่หลังจากโพสต์ไปเขาก็โทรหาอั๋น เขาบอกว่าอั๋นเข้าใจเขาผิด แต่อั๋นไม่ได้เข้าใจผิด อั๋นมีหลักฐานที่เขาแอบอ้างอั๋นจริงๆ ชื่ออั๋นออกมาจากปากเขา แล้วเขาก็ขอให้ลบโพสต์นะ เขาบอกว่าลบออกได้ไหม แต่ที่อั๋นลบเพราะขี้เกียจตอบดีเอ็ม ซึ่งมีถามเข้ามาเยอะครับ

ล่าสุด บิ๊ก ณทรรศชัย เผยถึงประเด็นนี้ว่า จริงๆ ผมก็ไม่คิดว่าน้องจะโพสต์ และไม่รู้รายละเอียด ก็เลยถามน้องอั๋น ว่าเกิดอะไรขึ้น ทางอั๋นบอกเขาเอาผมไปแอบอ้าง ผมไม่โอเค ก่อนหน้านี้ คนในทีมฟุตบอลก็ช่วยเหลือเรื่องยืมเงินทองมาตลอด เมื่อก่อนผมมีกรุ๊ป อ.บ.ต ย่อมาจาก“อั๋น-บิ๊ก-เติ้ล” เราสนิทกัน ไปกินเที่ยวเตะบอลด้วยกัน หลังๆ พี่เติ้ลเปลี่ยนไป ยืมเงินคนโน่นคนนี้ กลายเป็นกลุ่มเราก็แตก เขาเปลี่ยนไป 5-6ปีแล้ว มีคนมาเล่าให้ฟังว่าเขายืมเงินคนอื่น ส่วนตัวผมก็เคยช่วย 5 พัน หนึ่งหมื่น พอช่วยไปหลังๆ ก็ยืมอาทิตย์เว้นอาทิตย์

ส่วนสาเหตุที่เขาร้อนเงิน เขาไม่ได้เล่าเหตุผลให้ฟัง ตอนนี้ผมก็อยากให้เขาเคลียร์ตัวเอง เงินที่เขายืมไปผมก็ได้คืนหมด แต่หลังๆ ไม่ได้ให้ยืม ล่าสุดทางพี่เติ้ล ก็ DM มาขอโทษ ที่พี่เป็นตัวสร้างปัญหา ก็บอกเป็นกำลังใจให้ ยอมรับคนในช่องก็โดนหมด ทุกคนที่เป็นเพื่อน ก็ยินดีช่วย เผยนิสัยเขาเป็นพี่ชายที่ดี ส่วนเรื่องที่มีคนบอกว่าเขาติดการพนันเราก็มีได้ยินเรื่องการติดพนันบ้าง ตอนนี้ก็อยากให้พี่กลับมาทุกคนพร้อมให้โอกาส

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *