พ่อปู่ศรีสุทโธมาเข้าฝันพ่อจ้ำในเกาะคำชะโนดเหมือนบอกตัวเลข

Uncategorized

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานจากเกาะคำชะโนด วังนาคินทร์ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี วันนี้นักท่องเที่ยวยังเดินทางมาจากทุกสารทิศด้วยแรงศรัทธาและความเชื่อที่มีต่อพ่อปู่แม่ย่า นักท่องเที่ยวมาถึงก็ลงทะเบียนรับบัตรคิวเดินเข้าในเกาะคำชะโนดเพื่อกราบไหว้ขอพรขอโชคลาภตามความเชื่อและศรัทธา ที่บริเวณหน้าศาลพ่อปู่แม่ย่าวันนี้แน่นไปด้วยนักท่องเที่ยวเดินทางมากราบไหว้ขอพรขอโชคขอความเป็นสิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัวโดยมีพ่อจ้ำในเกาะเป็นผู้พากล่าวนำนักท่องเที่ยวจะเข้ามาเป็นชุดๆละประมาณ 10 นาที หลังจากนั้นนักท่องเที่ยวเดินไปต่อบริเวณต้นมะเดื่อยักษ์เพื่อขอโชคลาภต่อหลังจากนั้นต่อไปที่บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์

พ่อจ้ำในเกาะคำชะโนดได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า หลังออกพรรษามีนักท่องเที่ยวเดินทางมากราบไหว้พ่อปู่แม่ย่าหนาตาทุกวันพ่อจ้ำยังบอกต่ออีกว่าเมื่อคืนฝันว่าปู่ศรีสุทโธมาเข้าฝันเหมือนกับบอกว่าให้ดูแลที่ศาลปู่ให้ดีด้วยเหมือนกับปู่บ่นเรื่องการเก็บพานบายศรีและปู่ยังบ่นเหมือนบอกตัวเลขพอจำได้คือ 330 ตนเคยฝันเกี่ยวกับพ่อปู่สองครั้งที่ผ่านมาเหมือนบอกเป็นตัวเลข ถูกมาสองงวดติดต่องวดนี้ถือว่าครั้งที่สามที่ปู่มาเข้าฝัน

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบหาตัวเลขยิ่งใกล้วันหวยออกพลาดไม่ได้ต้องแวะที่ลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนดวันนี้ลานบวงสรวงเต็มไปด้วยการตั้งโต๊ะบวงสรวงแก้บนบ้างเปิดทรัพย์รับโชค มีโต๊ะหนึ่งนักท่องเที่ยวได้เดินทางมาตั้งโต๊ะบวงสรวงเปิดทรัพย์รับโชคโดยมีพ่อจ้ำชวการ คำวันสา เป็นพานำทำพิธี บวงสรวงรับโชค ไม่นานก็เสร็จพิธีคนชอบหาตัวเลขก็สามารถส่องขันน้ำมนต์ร้อนได้ ตามสายตาน้ำตาเทียนในขันน้ำมนต์เป็นเลข 116 ตามสายตาการมองเห็นตัวเลขนั้นแต่ละคนจะมองเห็นต่างกัน

นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *