เผยชัดๆ คำตอบแก้มบุ๋ม และ พีท สาเหตุที่ไม่อยู่ด้วยกันก่อนแต่ง

Uncategorized

บอกได้เลยว่าเป็นอีกคู่รักที่หลายๆคนอิจฉากันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว แก้มบุ๋ม กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ พีท กันตพร ที่หลังจากมีข่าวดีคุกเข่าขอแต่งงานกันไปไม่นานมานี้และนั้นทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆได้ชมกันเสมอ

ล่าสุด แก้มบุ๋ม และ พีท ก็ได้ตอบคำถามต่างๆ ที่แฟนคลับต่าง สงสัยผ่านทางช่องยูทูบชองเจ้าตัว ในชื่อตอน Q and A กลับมาแล้วตามสัญญา ตอบคำถามเรื่องอนาคตครอบครัวของเรา ที่ถูกถามมากที่สุด

โดยหนึ่งในคำถามที่น่าสนใจ คงหนีไม้พ้น ขอแต่งงานแล้ว ทำไมไม่อยู่ด้วยกันก่อนแต่ง และทางหนุ่มพีท ได้ตอบว่า มันเป็นเรื่องของที่บ้านพีทเลยเพราะว่าที่บ้านของพีทเป็นอะไรที่ค่อนข้างหัวโบราณ อยากจะทำทุกอย่างให้ถูกต้อง ถ้าใครติดตาม จะเห็นว่า ทุกอย่างในชีวิตมันค่อนข้างเป็นขั้นเป็นตอน ไม่ได้ชิงสุกก่อนห่าม การทำแบบนี้มันเป็นการให้เกียรติผู้หญิงแบบนึงด้วย

หลังจากขอแล้ว สิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ถามตลอดก็คือนัดคุณพ่อคุณแม่มาเจอ อยากจะเจอให้มันครบตามประเพณี แล้วท่านคิดว่าการที่เราปล่อยให้เวลาช่วงแบบนี้ โดยที่ไม่ได้มีการคุยกับผู้ใหญ่ก่อน มันเป็นการไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิงเพราะทางบ้านพีทเอง ต้องแต่งงานก่อน แล้วถึงมีการย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน

และทางแก๋มบุ๋มก็ได้มีการพูดเสริมด้วยว่า สำหรับตัวเธอ จะอยู่กับคนคนนี้อยู่แล้ว เราไม่ต้องรีบหรอก เพราะเดี๋ยวเราก็ได้อยู่กับเขาไปตลอดชีวิต ไม่ได้บอกว่าการที่เราจะอยู่กับใครก่อน หรือลองอยู่ มันเป็นสิ่งที่ผิดหรือถูก แต่มันขึ้นอยู่กับความรู้สึกของแต่ละบ้าน แต่ละคนที่เขาเลี้ยงมา อย่างบ้านแก๋มบุ๋ม ก็อยากเห็นลูกเป็นไปตามสิ่งที่ควรเป็น ในความตั้งใจและความพยายามของแม่ เราก็อยากให้แม่ภูมิใจในสิ่งที่เราเป็น เลยอยากทำทุกอย่างให้เขาภูมิใจ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *