คลิปฉาว ร.ต.ท. นั่งดูดควันจากบ้อง ล่าสุดรู้ตัวแล้ว

Uncategorized

 

 

วันที่ 15 พ.ย. 66 เพจเฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก ได้โพสต์ภาพ ชายใส่ชุดเครื่องแบบตำรวจยศร้อยตำรวจโท กำลังนั่งทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม โดยระบุว่า คลิปหลุด!! ในโลกออนไลน์ “ร.ต.ท สภ.แห่งหนึ่ง สึงกัด บช.ภ.8 พฤติกรรมไม่เหมาะสมอย่างไร?? และโพสต์ภาพพร้อมแคปชัน ผู้หมวดทำแบบนี้คงไม่ถูกต้อง

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ตั้งแต่เดือน กรกฎาคม 2566 พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ขณะดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มีคำสั่ง ห้ามเจ้าหน้าที่ตำรวจสูบ หรือมีกัญญาชา กัญชง บนโรงพัก หรือสถานที่ในสังกัดของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หากมีการฝ่าฝืนให้ดำเนินการตามกฎหมา และให้ปฎิบัติอย่างเคร่งครัด

 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.00 น. พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช.ภ.8 เปิดเผยว่า ได้รับทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วและตรวจสอบทันทีโดบได้รับรายงานว่า ภาพเคลื่อนไหว แต่งกายในเครื่องแบบข้าราชการตำรวจ แสดงการเสพควันจากการเผาไหม้เข้าสู่ร่างกาย ตรวจสอบเบื้องต้นตำรวจที่ปรากฏในภาพคือ นายตำรวจยศ ร.ต.ท. สังกัด สภ.เวียงสระ ภ.จว.สุราษฎร์ธานี โดยบันทึกภาพบริเวณบ้านพักข้าราชการตำรวจ สภ.เวียงสระ เผยแพร่เมื่อ 10 พ.ย.2566

โดยสั่งการให้ ผกก.สภ.เวียงสระ ออกคำสั่งให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมด การกระทำดังกล่าวอาจส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของข้าราชการตำรวจ อีกทั้งกฎ ก.ตร.ว่าด้วยจรรยาบรรณของตำรวจ พ.ศ.2566 ลง 25 พ.ค.66 ข้อ 3 (2) ข้าราชการตำรวจพึงหลีกเลี่ยงและละเว้นการกระทำการอื่นใด ที่อาจะนำไปสู่ความเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์ของข้าราชการตำรวจ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *