ส่องทะเบียนรถเบนซ์ป้ายแดง ที่ครอบครัวขับมารับ ใบเตย หลังได้รับการปล่อยตัว

Uncategorized

ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง นายอมร กุศล ทนายความของ ใบเตย สุธีวัน กุญชร อดีตนักร้องนักแสดงชื่อดัง จำเลยที่ 3 คดีแชร์ Forex-3D เดินทางเข้ารับใบเตยตัวกลับบ้าน ภายหลังศาลอาญา อนุมัติให้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยวางหลักทรัพย์เงินสด 5 ล้าน มีเงื่อนไขให้ใส่กำไลอีเอ็ม และห้ามออกนอกประเทศ พร้อมมารายงานตัวกับศาลตามที่กำหนด

ภาพจาก NineEntertain

นายอมร กล่าวว่า ตอนนี้ตนมาดูแลเรื่องการรับตัวออก ซึ่งขั้นตอนการปล่อยตัว ต้องรอเจ้าหน้าที่นำหมายปล่อยมาพร้อมกับผู้ต้องขัง ก่อนทำเรื่องปล่อยตัวออกจากเรือนจำ ซึ่งหลังฟังคำสั่งศาล ตนไม่ได้พูดคุยอะไรกับใบเตย เพียงแต่เห็นเจ้าตัวที่แสดงอาการดีใจ ก่อนไปพูดคุยกับเพื่อนและครอบครัว ส่วนเรื่องน้องเวทย์มนต์ ก็เป็นเรื่องปกติที่คนเป็นแม่จะห่วงหาและคิดถึงลูกของเขา

ภาพจาก NineEntertain

นายอมร กล่าวอีกว่า สำหรับคดีของดีเจแมน ต้องปรึกษาครอบครัวอีกรอบว่าจะทำเรื่องขอยื่นประกันตัวเมื่อใด คาดว่าน่าจะเร็วๆ นี้ โดยครั้งนี้ตนได้เขียนคำร้องและตอบข้อสงสัยเพื่อให้เหตุผลกับศาลในการขอยื่นประกันตัว แต่เนื่องจากก่อนหน้านี้ไม่ได้ส่งเอกสารหลักฐาน และมีการเลื่อนนัดฟังคำตัดสิน จึงทำให้ไม่ได้รับการประกันตัว เพราะคดีนี้มีมูลค่าความเสียหายสูง มองว่าผู้คนที่วิพากษ์วิจารณ์ลูกความตนได้สร้างตราบาปให้กับพวกเขา ยอมรับว่าตนก็สู้จนสุด ใช้เวลามาหลายเดือนเช่นกัน

ภาพจาก NineEntertain

ภาพจาก NineEntertain

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมา 19.53 น.ใบเตย สุธีวัน พร้อมครอบครัว เดินทางกลับบ้านด้วยรถเบนซ์สีขาวป้ายแดง ทะเบียน 0613 ทันที และได้ยกมือไหว้ผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าวด้วย โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด ภายหลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

ภาพจาก NineEntertain

ภาพจาก NineEntertain

ภาพจาก NineEntertain

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *