4 วันเกิด เด่นเรื่องดวงดี ความฝันจะให้โชค

Uncategorized

4 วันเกิด ดวงดี ยินดีด้วย เช็กดวงหลังจากนี้จะเป็นอย่างไร อดทนหน่อยนะดีขึ้นแน่นอน พบเพียง คน 4 วันเกิดเท่านั้น ระดับดวงดี 10 ริกเตอร์ ยินดีด้วยคะ ได้แก่ คนเกิด…

4 วันเกิด ดวงดี ยินดีด้วย เช็กดวงชะตา การเงิน การงาน ความรัก และ โชคลาภ ดวงหลังจากนี้จะเป็นอย่างไร ขอพูดคำว่าขอแสดงความยินดีไว้ล่วงหน้าก่อนเลยนะคะ เพราะว่าช่วงนี้ พบคน 4 วันเกิด เด่นเรื่องดวงดี ความฝันจะให้โชค ได้แก่ คนเกิดวัน…

4 วันเกิด เด่นเรื่องดวงดี ความฝันจะให้โชค4 วันเกิด เด่นเรื่องดวงดี ความฝันจะให้โชค

สำหรับ ดวง 4 วันเกิด ดวงดี ยินดีด้วย เป็นการทำนายดวงโดย อาจารย์เบิร์ด ที่ให้ข้อมูลกับทีมปาฏิหาริย์และไทยนิวส์ไว้ว่า อดทนหน่อยนะ ช่วงนี้โครตเหนื่อยเลย ชีวิตเกิดมา เป็นนักสู้มาตลอด สู้เพื่อคนที่รัก  สู้เพื่อครอบครัว เพราะมันเป็นความสุข ที่อยากให้คนคนข้างหลังไม่ลำบาก เป็นคนรักครอบครัวมากๆ รู้คุณคน ใครเคยช่วยไว้จำได้แม่น สักวันต้องทดแทน ใครที่ทำอะไรไว้ จำได้แม่นกว่า เจ็บแล้วจำ พื้นฐานเป็นคนใจบุญมาก ชอบทำบุญ ช่วยเหลือคน แต่จำไว้นะ ช่วงนี้ เหนื่อยแค่เรื่องงานก็พอ อย่าไปเหนื่อยเรื่องคน เลี่ยงรับปัญหารับภาระ ที่มาจากคนอื่น จะนำพาเรื่องปวดหัวมาให้ คนที่เกิดวันจันทร์ วันพฤหัสบดี วันพุธ วันเสาร์ ดวงเจาะแยกพร้อมคำอธิบาย ติดตามได้เลยคะ

4 วันเกิด เด่นเรื่องดวงดี ความฝันจะให้โชค4 วันเกิด เด่นเรื่องดวงดี ความฝันจะให้โชค

4 วันเกิด เด่นเรื่องดวงดี ความฝันจะให้โชค ได้แก่ คนเกิดวัน…

ดวงคนวันจันทร์

ดวงแรงระดับ 10 ริกเตอร์ เรียกว่าพื้นดวงเปลี่ยนเลยทีเดียวครับ ไพ่เด่นเรื่องการเงิน ดวงคุณจะได้จับเงินแสน จับเงินล้าน ได้เงินก้อน ทั้งที่มาจากโชคลาภ การงาน การค้าขาย จากที่เคยติดขัด เงินขาด!! กลายเป็นหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง เงินทองไหลมาเทมา เรียกว่าดวงจะพลิกกลับมาดีอีกครั้ง หลังจากที่ติดขัดมานาน แต่ช่วงนี้พยายามเน้นทำบุญเกี่ยวกับไฟ เช่น เติมน้ำมันตะเกียง ถวายหลอดไฟ ถวายเชิงเทียน จะช่วยเร่งดวงให้ดีมากขึ้นครับ สุขภาพช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องทางเดินหายใจ ไซนัส ต่อมทอนซิล เสียงหาย เจ็บคอ ปวดหลัง ปวดกระดูก เจ็บกล้ามเนื้อที่จะมีเข้ามาอยู่บ้าง แต่โดยรวม ถือว่าดวงจะดีมากครับ ในช่วง 1-2 เดือนนี้ ดวงจะดีขึ้นแบบแรงจริงๆ ใครเกิดวันจันทร์ปังแน่นอนครับ!! สาธุ

ดวงคนวันพฤหัส

ดวงช่วงนี้แรงมาก กล้าลุย กล้าสู้ กล้าพูด กล้าด่า!! คุณเป็นคนชอบลงมือทำอะไรด้วยตัวเอง ไม่ชอบพึ่งพาใคร มีความเป็นผู้นำสูง จนบางครั้งคนใกล้ตัวคุณ ดูทำอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด ดวงช่วงนี้เด่น 2 เรื่องครับ

1. ดวงการงานเด่น หากคิดเปลี่ยนงาน โยกย้ายงาน เริ่มต้นทำธุรกิจ จะได้เงินทองเข้ามา ได้รายได้ ได้เงินเดือนมากขึ้นกว่าเดิม แต่ระวังเรื่องคน เรื่องหัวหน้า หรือคนที่อายุมากกว่า จะนำปัญหา นำเรื่องปวดหัวมาให้ครับ
2. ดวงโชคลาภเด่น เน้นเล่นเลขเกี่ยวกับตัวเองครับ เลขท้ายบัตร เบอร์โทร จะนำพาโชคดีเข้ามาให้ ช่วงนี้พยายามบริหารเสน่ห์หน่อยครับ เปลี่ยนสีผม ทำเล็บ เปลี่ยนสีเสื้อผ้า เครื่องประดับให้มีสีแดง สีส้ม สีเงิน สีทอง ติดตัว จะช่วยเสริมดวงได้ดีมาก หาทองเส้นเล็กๆ ใส่เป็นสร้อยข้อมือ กำไร ติดตัวไว้ ยิ่งเสริมดวงการเงินได้ดีครับ ใครเกิดวันพฤหัสแซ่บเด็ดแน่นอนครับ!! สาธุ

ดวงคนวันพุธ

คนวันพุธใจดีเกินไป!! ต้องดุบ้าง ต้องเด็ดขาดบ้าง ชีวิตจะง่ายขึ้น ดวงคุณเป็นคนเก็บกด ขี้เกรงใจ พิ่งพาใครไม่เป็น ไม่ชอบพูดขอความช่วยเหลือใคร เป็นคนดีใจ แต่คนวันพุธ เวลาร้ายทีหนึ่ง ระเบิดขึ้นทีนะ มีบ้านแตก ใครหน้าไหนก็ไม่กลัวเหมือนกัน อารมณ์แบบฟิวส์ขาด ดวงคนวันพุธต้องพยายามอย่าแคร์คนอื่น จะช่วยให้เราใช้ชีวิตง่ายขึ้น ราบรื่นขึ้น ไม่ต้องหาเรื่องปวดหัวเข้ามาในชีวิต (เอาจริงนะ คนวันพุธ ถ้าไม่ต้องแบกชีวิตใคร) ตัวเองเอาตัวรอดได้สบายๆแบบชิวๆเลย เพราะเป็นคนเก่ง เป็นนักวางแผน หากคิดจะนำอะไร มักจะทำให้ยิ่งใหญ่ และทำได้สำเร็จด้วย ดวงโชคลาภช่วงนี้ เน้นเล่นทะเบียนรถ ทะเบียนบ้านนะครับเจ้าที่เจ้าทางจะให้โชค คนวันพุธมีดวงถูกรางวัลใหญ่ หลักแสน หลักล้าน รางวันที่ 1 มีโอกาสเข้าคนวันพุธสูงมาก ใครหน้าไหนจะเฮงคนเกินคนวันพุธ ไม่มี!! สาธุ

ดวงคนวันเสาร์

ผีให้โชค เทวดาให้โชค สิ่งที่มองไม่เห็นช่วยเหลือ ดวงคนวันเสาร์เป็นดวงคนมีเซ้นส์ ช่วงนี้เซ้นส์ยิ่งแรง ได้กลิ่นธูป ฝันเห็นผี เห็นเงาดำ สัมผัสได้ถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อยู่คนเดียวแล้วขนลุก!! ไม่ต้องกลัวนะครับ หากสัมผัสได้ ยกมือขอโชคลาภเลย จะได้ตามที่หวัง ดวงคนวันเสาร์ ช่วงนี้จะมีเรื่องให้คิด ให้ตัดสินใจเยอะ ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก แต่ช่วงนี้เรื่องอื่นไว้ทีหลัง เน้นเรื่องเงินเป็นหลักก่อนดีที่สุด เพราะมีดวงจะได้จับเงินแสนเงินล้าน ดวงเปิด โอกาสเปิด จะมีคนเข้ามาช่วยเหลืออุปถัมภ์ ดวงค้าขายเปิด ดวงคู่รักเปิด(สำหรับคนโสด จะได้เจอคนดีคนคอยช่วยเหลือเข้ามา) คนมีคู่แล้ว จะมีผู้ใหญ่เข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือ คนวันเสาร์เรียกว่าเป็นคนดีผีคุ้มจริงๆ เพราะจะมีโชคดี เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว แต่ให้ระวังสุขภาพเรื่องท้องไส้ ท้องเสีย อาหารเป็นพิษอยู่บ้างนะครับ แต่โดยรวมถือว่าดีมากๆ คนวันเสาร์ดวงมาเงียบๆแต่แรงแซงโค้งนะครับ สาธุ

4 วันเกิด เด่นเรื่องดวงดี ความฝันจะให้โชค4 วันเกิด เด่นเรื่องดวงดี ความฝันจะให้โชค

ขอขอบคุณ : อาจารย์เบิร์ด ไลน์ @abird9

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *