ดราม่าชุดเพื่อนเจ้าสาว รวม 3 ประเด็นดราม่าชุดดาราสาว ร่วมงานแต่งหมาก คิม เจอติงทำไมใส่สีนี้ แย่งซีนเจ้าสาว

Uncategorized

จบลงอย่างชื่นมื่นและสวยงามอลังการสุดๆ สำหรับงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของหมากและคิมเบอร์ลี่ แถมบรรยกาศในงานนั้นก็เต็มไปด้วยความอบอุ่น ยิ่งใหญ่แต่ก็ไม่วายเรื่องดราม่าชุดเพื่อนเจ้าสาวที่ไปร่วมงาน มักจะมีตามมาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบเสื้อผ้า หรือแม้แต่สีชุดที่ถูกติงว่าแย่งซีนเจ้าสาว วันนี้เราจะมีเปิด 3 ประเด็นดราม่าชุดดาราสาว ร่วมงานแต่งหมาก-คิม ให้ฟัง

คลิป

คนที่ 3 เจนี่ อัลภาชน์ กับชุดสุดแซ่บที่สวมไปร่วมแสดงความยินดีงานแต่งงานของ หมาก ปริญ กับ คิมเบอร์ลี่ ในชุดสายเดี่ยวตัวจิ๋ว เปิดแผ่นหลังอวดหุ่นแซ่บแบบเต็มตา ส่วนกระโปรง ก็ผ่าสูง เผยให้เห็นขาเรียวๆ ของเจ้าตัว โดยชุดสุดแซ่บของ สาวเจนี่ เป็นชุดของแบรนด์ Pipatchara แบรนด์เสื้อผ้าของดีไซเนอร์ไทยสนนราคาอยู่ที่ประมาณ 30,000 บาท เลยทีเดียว

กลับมีดราม่าขึ้น หลังสาวเจนี่มาลงแสดงความยินดี ถูกชาวเน็ตรุมถล่มคอมเมนต์วิจารณ์เต็ม ๆ หลังมองว่าชุดนี้ดูแซ่บเกินไป บางรายก็ว่าเป็นการแย่งซีนเจ้าสาว อย่างไรก็ตาม ก็มีอีกด้านมองว่า ชุดนี้ไม่ได้แย่งซีนอะไร มองว่าเป็นการดีที่แขกตั้งใจแต่งตัวไปสวย ๆ ไปร่วมงานก็ถือเป็นการให้เกียรติเจ้าของงานที่เป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวเหมือนกัน

คนที่ 2 เจนิส เจณิสตา เจอดราม่าเข้าจัง ๆ เลยทีเดียวลังเจ้าตัวไปเป็นแขกร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งงาน พร้อมแต่งตัวด้วยชุดเดรสสีขาวมุก เรียบหรูดูแพงแต่งานนี้กลับเจอดราม่า มีคนเข้ามาคอมเมนต์ กันจำนวนมาก โดยมองว่า ไปร่วมงานแต่งงานไม่ควรใส่ชุดสีขาวเหมือนเจ้าสาว เพราะจะดูกลืนไปกับเจ้าสาว พร้อมกับบอกด้วยว่า ไม่ควรใส่สีนี้ไปงานแต่ง ซึ่งบางคนนั้นมองว่าไม่เหมาะสมเนื่องจากไม่นิยมใส่เดรสขาวหรือชุดที่ใกล้เคียงสีขาวไปงานแต่งของคนอื่น ซึ่งทางด้าน เจนิส ก็ไม่ปล่อยให้รอนาน ยังได้โพสต์คลิปชี้แจงโซเชียล

คนที่ 1 ญาญ่า อุรัสยา เรียกได้ว่าเป็นเพื่อสนิทของเจ้าสาวเลยก็ว่าได้ กับลุคที่สวมไปร่วมงานแต่งงานเพื่อนซี้ ในลุคชุดราตรีคล้องคอตัวยาวสีน้ำตาลแดงเข้ม แต่อันนี้น่าจะเป็นที่แสงหรือเปล่า เพราะว่า มีชาวเน็ตบางรายคอมเมนต์ตำหนิถึงความเหมาะสมจนความจริงนั้นได้ถูกปรากฎออกมา ได้มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์โต้ กลับชี้แจงว่า ญาญ่า ไม่ได้ใส่ชุดสีดำ แต่เป็นเพราะแสงจึงทำให้บางมุมออกเป็นสีดำนั่นเอง

คลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *