โคตรเศร้า แม่ขี่ จยย.ไปซื้อของงานแต่งลูกสาว ถูกรถบัสทับดับ

Uncategorized

วันที่ 19 พ.ย. 2566 ร.ต.ท.จตุรานนท์ โพธิ์แก้ว รองสว.(สอบสวน)สภ.คลองด่าน จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุรถบัสรับส่งพนักงานชนกับรถจยย. มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดกลางสะพานข้ามคลองด่าน ถนนสุขุมวิท หลักกิโลเมตรที่ 56 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ ขาออกมุ่งหน้า จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรรพ.บางบ่อ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถบัสรับส่งพนักงาน ทะเบียน 30-8217 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางสะพานช่องทางซ้าย และพบรถจยย. ล้มอยู่ใกล้กัน ที่ล้อหน้าด้านซ้ายพบศพน.ส.สังวร สัมพันธ์ อายุ 64 ปี สภาพถูกเหยียบกลางหน้าอก เจ้าหน้าที่ต้องนำแม่แรงยกรถบัสขึ้น แล้วนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมา

จากการสอบสวนนายสุขสันต์ ภูมิพนา อายุ 31 ปี คนขับรถบัสรับส่งพนักงาน ให้การว่า ตนขับรถมาจากปากน้ำ จ.สมุทรปราการ เพื่อไปส่งพนักงานที่อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถจยย. ที่ขี่อยู่ด้านซ้าย จู่ ๆ ได้เบี่ยงกินเลนเข้ามาหารถของตน ตนพยายามเบี่ยงหลบแล้วแต่ไม่พ้นรถจยย. ชนเข้าด้านข้างรถบัสจนล้มลง จึงถูกล้อหน้าซ้ายเหยียบทับร่างจนเสียชีวิต

ลูกสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า แม่ขี่รถจยย. ออกมาจากบ้านเวลาประมาณ 06.30 น. ซึ่งอยู่ในซอยวัดสร่างโศก ข้างสะพานข้ามคลองด่าน เพื่อจะไปซื้อของที่ตลาดคลองด่าน ก่อนมาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

นางจอง อายุ 53 ปี แม่ว่าที่ลูกเขยของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ทราบเรื่องแล้วตกใจมาก เนื่องจากตน เพิ่งคุยกับน.ส.สังวร เมื่อวานและนัดหมายจัดงานแต่งงานให้กับลูกชายของตนกับลูกสาวของ น.ส.สังวร ในวันนี้ โดยมีการเตรียมของจัดงานไว้แล้ว คาดว่าน.ส.สังวร กำลังขี่รถจยย. ไปตลาดเพื่อซื้อของเพิ่มเพื่อจัดงานแต่งให้ลูกสาว เมื่อเกิดเหตุเศร้าสลดแบบนี้ คงต้องเลื่อนงานแต่งออกไป แล้วเปลี่ยนมาจัดงานศพก่อน

ด้านตำรวจสภ.คลองด่าน กล่าวว่าเบื้องต้น ได้รวมรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบปากคำคนขับรถบัส และหาผู้เห็นเหตุการณ์ ส่วนกล้องหน้ารถบัสเสีย คงต้องหาภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียง นำมาเป็นพยานหลักฐานเพิ่มเติม จากนั้นได้นำตัวคนขับรถบัสไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.คลองด่าน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *