โรงแรมแจงแล้ว หลังพนักงานชาย เปิดเข้าไปให้ห้องนักร้องดัง โดยไม่ได้รับอนุญาต

Uncategorized

จากกรณีนักร้องดังอย่าง แพท วงเคลียร์ ออกมาโวย หลังเข้าพักที่โรงแรมที่ต่างจังหวัด แต่พนักงานเพศชายของโรงแรมดังกล่าวเปิดเข้ามาในห้องพักทั้งที่ตนกำลังแต่งตัวอยู่ และอยู่เพียงลำพัง พอถามได้รับคำตอบว่า เพราะเห็นแอร์ไม่เปิดแอร์เลยเข้ามาดู เจ้าตัวถึงกับลั่น ความปลอดภัยอยู่ที่ไหน

ล่าสุดทางโรงแรมได้มีการออกมาชี้แจถึงกรณีดังกล่าว พร้อมขอโทษไปยังนักร้องสาว โดยระบุว่า สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณแพท รัตนกันดี ยั่งยืนพูนชัย ศิลปินวงเคลียร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์เรื่องการเปิดห้องพักโดยพละการโดยมีได้รับอนุญาคจากผู้เข้าพัก ทางเรารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ใดยทางเรามิได้นิ่งนอนใจ ได้สอบสวนข้อเท็จจริงกับทางพนักงานท่านนั้นถึงเรื่องราวและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทางเราจึงได้ทำการลงโทษทางวินัยกับพนักงานท่านนั้นตามกฎของโรงแรม โดยความผิดนี้ ถือเป็นข้อผิดพลาดที่ร้ายแรง โดยความประมาทและเลินเล่อของพนักงาน ส่งผลถึงสภาพจิตใจของคุณรัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัยและส่งผลต่อความรู้สึกที่ไม่ดีต่อโรงแรมและตัวของพนักงาน และเพื่อมิให้ป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับพนักงานท่านอื่นในเรื่องของความประมาท

ในนามของโรงแรมโฮลาเทลพิษณุโลก กราบขออภัยต่อคุณแพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย และบริษัท จึเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และร้านตะวันแดง มหาชน พิษณุโลก ในความประมาทเลินเล่อของพนักงาน ทางโรงแรมเข้าใจเป็นอย่างยิ่งในความรู้สึกของคุณแพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย ซึ่งทางเราขอน้อมรับความผิดและยินดีรับผิดชอบในทุกประการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *